Diễm My 9X diện đầm khoét ngực khoe khéo vòng 1:

 

{keywords}
Ngày 9/7, Diễm My 9X chính thức tổ chức buổi họp báo tại TP HCM. Sau thời gian phát triển sự nghiệp điện ảnh và thời trang, nữ diễn viên đã tham gia hoạt động kinh doanh.

 

{keywords}
Á hậu Thúy Vân khoe đường cong với váy ôm, Diễm My 9X không kém phần quyến rũ với váy xẻ ngực khoe khéo vòng 1. 

 

{keywords}
Bộ trang phục lộng lẫy của Diễm My được NTK Đỗ Long thiết kế, với phần ngực táo bạo và không kém phần gợi cảm.

 

{keywords}
Người đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng xuất hiện tại sự kiện.

 

{keywords}
Việc kinh doanh lần này cũng là cách để nữ diễn viên sinh năm 1990 báo hiếu lại cho người mẹ đã mất. 

 

{keywords}
Diễm My cho biết cô gặp khó khăn trong tìm kiếm sản phẩm chất lượng nhưng phải phù hợp về giá cả khi kinh doanh tại Việt Nam. 

 

{keywords}
Diễn viên Gái già lắm chiêu tâm sự: “Bản thân tôi từng đi học về kinh tế, và từng mất nhiều thời gian và công sức để học hỏi những kinh nghiệm từ kinh doanh từ việc kinh doanh cửa hàng thời trang trẻ em, thời gian đó tôi đã có suy nghĩ về việc làm kinh doanh bên cạnh con đường nghệ thuật rồi. Cho đến thời điểm hiện tại, tôi đã học được rất nhiều bài học xương máu từ khi kinh doanh thời trang".

 

{keywords}
Diễm My cho biết cô không nhận bất kì sự hỗ trợ vốn nào từ bạn trai mà anh là người giúp cô vững tin và hỗ trợ những kiến thức về tài chính và xoay vòng vốn ra sao.

 

{keywords}
Tuy nhiên, Diễm My cho biết sự nghiệp diễn xuất vẫn là quan trọng nhất đối với mình ở thời điểm hiện tại, kinh doanh chỉ là công việc để cô bổ trợ thêm cho sự nghiệp chính của mình.

Công Nguyễn

Kỳ Duyên hở bạo nhất trong dàn hoa hậu từ khi đăng quang năm 2014

Kỳ Duyên hở bạo nhất trong dàn hoa hậu từ khi đăng quang năm 2014

Trong khi Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy trung thành với phong cách nữ tính, quyến rũ, Kỳ Duyên lại ngày càng thay đổi theo hướng gợi cảm đến mức táo bạo.