{keywords}

Diễm My nhiều năm qua vẫn luôn giữ vững độ nóng tên tuổi và là một trong những nữ diễn viên đắt sô phim ảnh và quảng cáo nhất showbiz. Nổi tiếng nhiều năm và đã bước sang tuổi 32 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được thân hình gợi cảm, nhan sắc tươi trẻ. 

{keywords}

Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, vòng eo nhỏ nên Diễm My 9X rất chuộng những bộ đầm bó sát kén người mặc nhưng những chiếc váy ngắn cúp ngực để khoe chân dài và vòng 1 quyến rũ.

{keywords}

Nữ diễn viên sinh năm 1990 rất chú trọng trang phục đi dự sự kiện và luôn lăng xê những chiếc đầm với chất liệu mỏng rủ với khoảng hở đắt giá để khoe đường cong quyến rũ. 

{keywords}

Diễm My 9X biến hóa trong mọi loại phong cách nhưng rất ít khi nữ diễn viên chọn trang phục kín đáo như nhân vật Linh cô đảm nhiệm trong Tình yêu và tham vọng. Các thiết kế nữ diễn viên luôn lăng xê triệt để những bộ đầm nữ tính với khoảng hở đắt giá.

{keywords}

Sau Tình yêu và tham vọng, Diễm My 9X tham gia phim điện ảnh 1990 cùng Nhã Phương và Lan Ngọc. Mới đây, cô gây chú ý trở lại khi góp mặt trong Running Man Việt Nam cùng Lan Ngọc.

{keywords}

Diễm My 9X cũng là một trong số 5 mỹ nhân được lựa chọn vào Vũ trụ mỹ nhân của cặp đạo diễn Gái già lắm chiêu. 2022 cũng được dự báo là năm trở lại ấn tượng của Diễm My trên màn ảnh, khi 1990 công chiếu sau khi bị hoãn vì dịch bệnh. 

{keywords}

Diễm My trong trích đoạn 'Tình yêu và tham vọng'

 An Na

5 mỹ nhân 9x của màn ảnh Việt đối đầu trong 'Vũ trụ mỹ nhân'

5 mỹ nhân 9x của màn ảnh Việt đối đầu trong 'Vũ trụ mỹ nhân'

Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, Diễm My 9X, Jun Vũ và Phương Anh Đào là 5 cái tên hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ cho Vũ trụ mỹ nhân trong lần đầu hợp tác.