Tết này, Diễm My 9X sẽ tái ngộ màn ảnh nhỏ trong bộ phim Gái già lắm chiêu - hiện tượng phòng vé của dòng phim Chick-flick lần đầu ra mắt khán giả truyền hình trên kênh K+1.

Từng tham gia khá nhiều dự án điện ảnh, nhưng đến bộ phim Gái già lắm chiêu, diễn xuất của Diễm My đã lên một tầm cao mới khi người đẹp 9X hóa thân xuất sắc thành Linh San - vai diễn đa sắc màu với đủ hỉ nộ ái ố của người phụ nữ trẻ hiện đại, thành đạt trên hành trình “giăng bẫy” anh chàng đẹp trai để “cứu vớt” thiên chức làm mẹ.

Đóng cặp với “mỹ nam” Bình Minh và diễn viên hài Việt Hương, Huỳnh Lập, Diệu Nhi, Diễm My 9x đã có những màn “quậy tưng”, đem lại tiếng cười sảng khoái cho người xem.

Cảnh Bình Minh chui dưới váy Diễm My là một trong những cảnh gây cười nhất phim

Với cách khai thác nội dung hấp dẫn của dòng phim Chick-flick (xoay quanh các vấn đề của phụ nữ), kết hợp mảng miếng hài hiện đại và những phân cảnh lấy nước mắt của khán giả, Gái già lắm chiêu đã trở thành hiện tượng phòng vé ngay những ngày đầu công chiếu.

Tết này, những khán giả chưa có điều kiện xem Gái già lắm chiêu tại rạp sẽ được thưởng thức bộ phim lúc 20h00 ngày thứ Bảy (28/01) trong chùm phim Tết gồm 7 bộ phim Việt đặc sắc được truyền hình K+ chọn lọc gửi tặng khán giả: Tấm Cám chuyện chưa kể, Trúng Số, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Em là bà nội của anh, Kungfu Phở, 12 chòm sao vẽ đường cho yêu chạy vào lúc 20h00 hàng ngày từ 24/01 - 30/01 trên kênh giải trí tổng hợp K+1. Đây đều là những bộ phim đình đám của điện ảnh Việt và từng gây tiếng vang khi ra rạp cũng như nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn với sự tham gia của dàn diễn viên tài sắc như Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Ngô Kiến Huy, Miu Lê, Bê Trần…

{keywords}

Khung 20h00 thứ Sáu cuối mỗi tháng trên kênh K+1 đã trở thành điểm hẹn của khán giả yêu phim Việt với những bộ phim đình đám mới nhất được K+ mua bản quyền và phát sóng sớm ngay sau khi chiếu rạp bên cạnh những tác phẩm bom tấn của điện ảnh thế giới, giúp khán giả trải nghiệm điện ảnh ngay tại nhà.

Để thưởng thức thế giới điện ảnh đặc sắc trên 130 kênh truyền hình chọn lọc qua cả TV và các thiết bị di động (dùng ứng dụng myK+), khán giả yêu điện ảnh có thể đăng ký lắp đặt K+ trong CTKM hấp dẫn diễn ra từ ngày 07/01 đến hết ngày 26/01/2017. Cụ thể, khách hàng đăng ký mới gói Premium+ với thời hạn 6 tháng trở lên sẽ được giảm 50% giá bộ đầu thu HD (tiết kiệm đến 650.000VND) và được tặng thêm 01 tháng thuê bao (125.000 đồng).

Ngoài lựa chọn lắp đầu thu, khách hàng có thể đăng ký ngay gói truyền hình trực tuyến myK+ NOW để thuận tiện theo dõi các chương trình Tết đặc sắc trên điện thoại di động, máy tính bảng và laptop với cùng mức thuê bao 125.000 đồng. Đặc biệt, từ 19/1/2017 đến hết ngày 31/1/2017, khách hàng đăng ký mới và gia hạn myK+NOW bằng thẻ ngân hàng và thẻ cào Viettel sẽ được khuyến mại giảm 50% giá thuê bao chỉ còn 62.500 VND/tháng.

{keywords}

Đăng ký lắp đặt K+ dễ dàng tại các đại lý và showroom trên toàn quốc hoặc trên http://www.kplus.vn/dich-vu/lap-dat-kplus. Chi tiết liên hệ hotline: 19001592.

Doãn Phong