img 7218.jpg
Diễm My 9X và doanh nhân Vinh Nguyễn lên ý tưởng trang trí đám cưới với tông màu trắng chủ đạo cùng nhiều hoa tươi. Dọc đường vào sảnh tiệc cưới đặt ảnh cưới của vợ chồng. 
eosr9871.jpg
Sân khấu chính đơn giản với mái vòm. Đường lên sân khấu được tráng gương nhằm mô phỏng dòng sông Yarra tại Melbourne - nơi chứa đầy kỷ niệm của cô dâu và chú rể ở Australia.

Nhiều nghệ sĩ đến dự cưới như Trấn Thành, Trường Giang, Võ Hoàng Yến, Minh Tú, vợ chồng Gin Tuấn Kiệt - Puka...

3g2a9649.jpg
Cô dâu Diễm My tiến lên lễ đường trong tiếng piano. Vẻ đẹp lộng lẫy của diễn viên thu hút mọi ánh nhìn.
eosr0337.jpg
Hành trình yêu của Diễm My và Vinh Nguyễn được tái hiện qua những thước phim, đặc biệt là video clip cô được doanh nhân cầu hôn ngọt ngào ở độ cao 3.000m.
3g2a9783.jpg
Trong lời tuyên thệ, Diễm My nói đã nhận từ Vinh Nguyễn sự tử tế, kiên nhẫn, tình yêu thương và lạc quan. Từ người hay buồn, luôn thu mình, không biết thưởng thức cuộc sống và tin mình không xứng đáng được yêu, cô lấy lại niềm tin vào cuộc sống và những giá trị tốt đẹp. Họ cùng nhau đi đến nhiều nơi, ăn những món ngon, cùng xem phim, chạy bộ, leo núi... và vượt qua sóng gió trong cuộc sống.
cam35023.jpg
Vinh Nguyễn khóc khi nghe Diễm My nói: "Anh là người thầy, người bạn đồng hành tốt nhất em từng có và từ đây về sau sẽ là chồng em. Anh là nhà, là tình yêu duy nhất và cuối cùng của em. Em yêu anh".
3g2a9671.jpg
Vinh Nguyễn nói: “Em là nguồn cảm hứng và động lực trong cuộc sống. Mỗi khi nhìn thấy nụ cười trên môi em, anh biết mọi khó khăn, thử thách đều chắc chắn sẽ vượt qua. Anh yêu em”. 
3g2a9857.jpg
Em gái của Vinh Nguyễn - Trâm Anh bưng khay nhẫn cho anh chị. 
3g2a9979.jpg
Diễm My 9X và dàn phù dâu hát tặng chú rể bài "I will follow him" còn Vinh Nguyễn cùng dàn phù rể cũng đáp lại bằng tiết mục "Marry you".
3g2a9977.jpg
Sau đó, Diễm My tung hoa cưới, Diệp Linh Châu bắt được trong tiếng reo hò của dàn nghệ sĩ đồng nghiệp.