{keywords}
Diễn viên điện ảnh Diễm My cũng tháp tùng gia đình NTK Đỗ Mạnh Cường trong sự kiện  mới ra mắt tại Hà Nội. Chị chọn diện thiết kế màu vàng bắt mắt, kết hợp với loạt phụ kiện ngọc trai của Chanel tạo nên bộ cánh sang trọng. 
{keywords}
Tại đây, Diễm My hội ngộ NSND Lan Khanh. NSND Lan Khanh chọn diện chiếc váy màu đen với chất liệu gấm với hoạ tiết in chìm dập nổi. Thiết kế có phần nơ to bản làm điểm nhấn. Thời gian gần đây, NSND Lê Khanh chọn diện nhiều thiết kế mới của Đỗ Mạnh Cường. Chị nói yêu thích sự đơn giản, tinh tế và tính ứng dụng cao của trang phục.
{keywords}
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vui mừng khi hội ngộ NSND Lê Khanh. Cả hai từng đóng chung phim Gái già lắm chiêu III. Nữ diễn viên cũng diện váy đen, nhưng điểm nhấn ở phần cổ to, đối xứng cùng phần hông rộng.
{keywords}
Cùng trong sự kiện này cũng có nam diễn viên/người mẫu Lê Xuân Tiền. Anh vào vai người yêu của Lan Ngọc, con trai của NSND Lê Khanh trong phim Gái già lắm chiêu III. Xuân Tiền chọn phong cách năng động, khoẻ khoắn với quần skinny phối cùng áo T-shirt.
{keywords}
Hằng Nguyễn giấu đường cong trong áo rộng xẻ ngực sâu kết hợp chân váy ôm. Sự kết hợp hài hoà giữa hai tông màu trắng đen mang đến vẻ ngoài thời thượng cho cô.
{keywords}
Người mẫu Lê Thanh Thảo điệu đà trong chiếc đầm xoè màu đen, nhấn nhá bằng hoạ tiết nơ to bản ở ngực.
{keywords}
Nàng thơ Lê Thuý mang đến vẻ ngoài ngọt ngào với áo khoác phối cùng váy ôm hoạ tiết với chất liệu dệt kim.
{keywords}
Á hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga chọn diện thiết kế màu đen với những đường gấp nếp tạo phom đặc trưng, mang dấu ấn đậm nét của Đỗ Mạnh Cường. 
{keywords}
Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân phối áo dệt kim màu đen, thiết kế tối giản với chân váy xếp li màu đỏ rực rỡ, bắt mắt.
{keywords}
Người mẫu Quỳnh Anh duyên dáng với vest đen nhấn hoa trắng mặc cùng chân váy xếp ly

Ngân An

NSND Lê Khanh xin lỗi khán giả, thừa nhận không phù hợp với gameshow

NSND Lê Khanh xin lỗi khán giả, thừa nhận không phù hợp với gameshow

"Tôi phải nhận lỗi trước khán giả rằng tuy lên truyền hình là vậy, nhưng tôi không đạt tới sự lý tưởng. Mọi người đã đặt sự kỳ vọng ở mình nhiều nhưng tôi chưa thỏa mãn được...", NSND Lê Khanh chia sẻ.