Dù là lần đầu tiên tham gia Seoul Fashion Week, tại đất nước mà phong cách thời trang luôn được chú trọng hàng đầu, Diễm My vẫn thu hút được sự chú ý của mọi người với phong cách thời trang của mình.

Xuyên suốt 3 ngày tại Seoul Fashion Week (SFW), Diễm My xuất hiện như một sứ giả truyền cảm hứng. Nữ diễn viên tập trung lựa chọn những thiết kế của các NTK Việt, tạo nên hình tượng người phụ Việt hoà vào xu hướng thời trang thế giới. Nhiều người theo dõi tại trung tâm DDP hoàn toàn bị thuyết phục bởi phong thái thanh lịch, hiện đại và nữ tính của diễn viên Cô Ba Sài Gòn.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Trong ngày thứ 3, Diễm My 9x chọn cho mình thiết kế mới nhất trong BST Thu Đông 2017 của NTK Phương My. Điểm đặc biệt của bộ cánh này là phom dáng xếp phồng độc đáo, chất liệu cao cấp và đường cắt hoàn hảo.
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Trang phục thứ hai tới từ NTK Đỗ Mạnh Cường, áo vest xanh họa tiết hoa đỏ hai hàng cúc mang hơi hướng menswear với mốt “giấu quần”, kết hợp với đôi bốt đỏ cực kì nổi bật. Xu hướng Color Block được ứng dụng “cực chất” khi kết hợp với chiếc mũ rộng vành vàng nghệ, khiến nữ diễn viên vừa có sự mạnh mẽ, vừa có nét quyến rũ bí ẩn. 

Ngân An