Thanh Sơn đăng clip hậu trường tại bối cảnh đám cưới kết phim 'Tình yêu và tham vọng' 

Tình yêu và tham vọng tập cuối, cũng là tập 60 sẽ lên sóng tối mai. Kết phim tương đối dễ dự đoán và chắc chắn Minh (Nhan Phúc Vinh) và Linh (Diễm My) sẽ có một đám cưới viên mãn.

Trong bức hình được các thành viên đoàn phim đăng tải trong ngày quay cảnh kết phim hồi tháng 7 không có sự xuất hiện của cô dâu Linh nên khiến nhiều người đoán già đoán non.

{keywords}
 Diễm My đăng bức ảnh tiết lộ kết phim nhưng che mặt chú rể. 

Tuy nhiên cách đây ít phút nữ chính Diễm My đã đăng bức hình Linh mặc váy cô dâu cười rạng rỡ bên chú rể. Tuy mặt chú rể đã được che đi nhưng dễ dàng nhận ra đó không ai khác là Minh (Nhan Phúc Vinh).

Cách đây vài ngày nam diễn viên đăng bức ảnh selfie ở hậu trường với thông báo: "Lên đồ để đi ăn cưới trong Tình yêu và tham vọng". Trang phục anh mặc hoàn toàn trùng khớp với anh chàng bị che mặt đứng cạnh cô dâu Diễm My cũng như trong bức ảnh hậu trường quay cảnh kết phim cách đây không lâu.

{keywords}

Chú rể của Linh không ai khác là Minh.

 

Tuy nhiên Minh - Linh chỉ là một trong số 3 cặp đôi sẽ làm đám cưới ở kết phim Tình yêu và tham vọng bởi sẽ còn 2 cặp cô dâu chế rể khác là Đông - Phương và Sơn - Kathy.

{keywords}
 

Tập cuối phim không chỉ có sự xuất hiện của 6 nhân vật này mà còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật khác như bà Khuê (NSND Minh Hòa), Thiên (Trọng Lân), Ánh (Thùy Anh) và Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền). Tập cuối phim sẽ lên sóng VTV3 vào 21h30 tối thứ 4, 16/9. 

{keywords}
 

Mỹ Anh 

Kết phim 'Tình yêu và tham vọng' sẽ có 3 đám cưới?

Kết phim 'Tình yêu và tham vọng' sẽ có 3 đám cưới?

Kết phim 'Tình yêu và tham vọng' sẽ vô cùng viên mãn đúng như fan chờ đợi khi có 3 cô dâu xuất hiện.