Tọa lạc tại vị trí tiềm năng 

Thời gian qua, xu hướng di cư của một bộ phận người dân từ các tỉnh thành đổ về Hà Nội đã khiến quỹ đất trên địa bàn Thủ đô ngày một khan hiếm, đồng thời cũng đẩy giá nhà lên cao khiến nhiều người khó có thể sở hữu một căn hộ tại đây.

Tình trạng nguồn cung bất động sản (BĐS) tại Hà Nội đang dần cạn kiệt trong khi nhu cầu sở hữu nhà ở ngày càng gia tăng đã góp phần tỏa nhiệt đến các tỉnh giáp ranh Thủ đô, đặc biệt là những khu vực phát triển về công nghiệp.

Cách địa phận Hà Nội chỉ 5 phút di chuyển, dự án khu đô thị Kosy Lita Ha Nam do Tập đoàn Kosy đầu tư nằm tại vị trí có tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai. 

 Khu đô thị Kosy Lita Ha Nam. Ảnh phối cảnh

Dự án tọa lạc tại nút giao thông huyết mạch trên mặt đường quốc lộ 38 thuộc Thị xã Duy Tiên, đấu nối trực tiếp với Quốc lộ 1A hướng về Thủ đô, thừa hưởng hệ thống hạ tầng hoàn thiện cùng nguồn nhân lực chất lượng lớn. 

Từ khu đô thị Kosy Lita Ha Nam, trong tương lai, cư dân chỉ mất 20 - 30 phút để có thể di chuyển vào Thủ đô hay sang nhiều tỉnh lân cận như Hưng Yên, Ninh Bình, Thái Bình… thông qua các trục đường lớn.

Đặc biệt, dự án khu đô thị Kosy Lita Ha Nam còn nằm trong khu vực có làn sóng BĐS công nghiệp đang diễn ra mạnh mẽ, với việc tập trung 4 KCN Đồng Văn cùng hàng loạt cụm công nghiệp vừa và nhỏ, tỷ lệ lấp đầy trên 80%, nhu cầu nhà ở phục vụ đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, lao động rất lớn. Đây là bảo chứng tiềm năng tăng giá của các sản phẩm BĐS trong tương lai.

Phong cách đô thị mở hiện đại 

Theo chủ đầu tư, dự án khu đô thị Kosy Lita Ha Nam được phát triển theo phong cách đô thị mở hiện đại, đây là một trong những xu hướng “được lòng” giới đầu tư trong những năm gần đây.

Dãy shophouse mặt đường 28m Kosy Lita Ha Nam. Ảnh phối cảnh

Dự án khu đô thị Kosy Lita Ha Nam có lợi thế tiếp giáp 4 mặt đường lớn, chủ đầu tư bố trí những tuyến giao thông rộng rãi và thông thoáng có thể kết nối từ nhiều hướng khác nhau. Nhờ vậy, bên cạnh nguồn khách hàng là cư dân nội khu, dự án còn thu hút lượng lớn khách hàng tại các vùng lân cận để mang lại giá trị thương mại cao cho chủ sở hữu. 

Đại diện chủ đầu tư thông tin thêm, điểm nhấn của khu đô thị là tuyến phố shophouse hiện đại nằm trên mặt đường 28m, nơi được định hướng trở thành một tuyến phố kinh doanh sầm uất, sôi động suốt ngày đêm với đa dạng các ngành hàng từ mua sắm, thời trang, dịch vụ, giải trí…

Với việc phát triển yếu tố thương mại mạnh mẽ, dự án Kosy Lita Ha Nam có thể giúp gia chủ vừa sở hữu một ngôi nhà để ở vừa là tài sản có tiềm năng tăng giá cao.

Hệ tiện ích đa dạng và chất lượng

Bên cạnh vị trí đắt giá, phong cách xây dựng đón đầu xu hướng, dự án Kosy Lita Ha Nam còn được đầu tư hệ thống tiện ích chất lượng, mọi hoạt động từ mua sắm, thể thao, học tập, giải trí, y tế đều phục vụ ngay ngưỡng cửa như trung tâm thương mại, trường mầm non, clubhouse, công viên ánh sáng, khu vui chơi ngoài trời, quảng trường nước…

 Hồ điều hòa - lá phổi xanh trong khu đô thị Kosy Lita Ha Nam. Ảnh phối cảnh

Ngoài những tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống và nâng cao giá trị trải nghiệm của cư dân, dự án khu đô thị Kosy Lita Ha Nam cũng được đầu tư không gian sống xanh sinh thái, đảm bảo sức khỏe, nuôi dưỡng giá trị tinh thần cho cư dân. Các tiện ích như hồ điều hòa, khu tập gym ven hồ, khu nghỉ thư giãn, vườn dưỡng sinh, vườn hoa chủ đề, vườn BBQ, đường dạo bộ ven kênh được bố trí xung quanh dự án, tạo nên một bức tranh đô thị sống động “mở cửa là vườn, bước chân là phố”.

Theo đại diện Tập đoàn Kosy, dự án Kosy Lita Ha Nam hướng đến vừa đáp ứng nhu cầu ở thực vừa sở hữu tiềm năng sinh lời bền vững, không chỉ là đất lành để an cư, xây dựng tổ ấm mà còn là điểm sáng để đầu tư hoặc khai thác cho thuê ổn định, trở thành tài sản tích lũy cho các thế hệ sau.

Dự án Kosy Lita Ha Nam được phát triển bởi Tập đoàn Kosy

Vị trí: Quốc lộ 38, phường Duy Hải, Thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam

Website: https://kosylitahanam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KosyLitaHaNam.cdt

Lệ Thanh