Cuộc sống thư giãn, tiện nghi bên bờ biển ở MerryHome 

Tại dự án MerryLand Quy Nhơn, nếu phân khu Canal District được thị trường đón nhận với giải pháp kinh doanh đột phá Bizhouse (shophouse) và dòng sản phẩm nhà phố trung tâm bán đảo (townhouse) kết hợp giữa lưu trú - kinh doanh, giúp gia tăng lợi nhuận; thì Marina District với dòng sản phẩm mới MerryHome sẽ là không gian sống và nghỉ dưỡng “một bước chân chạm biển” đáng ước mơ của nhiều gia đình Việt. 

Bên cạnh việc trở thành một ngôi nhà thân thương, nơi nghỉ dưỡng tiện nghi, hiện đại, gần gũi thiên nhiên dành cho những cư dân yêu thích cuộc sống nhiều trải nghiệm; dòng sản phẩm MerryHome còn có tiềm năng đầu tư cho thuê lớn khi được phát triển trong quần thể mô hình khu phức hợp du lịch - khách sạn - thương mại và nghỉ dưỡng. 

Dòng sản phẩm MerryHome tại dự án MerryLand Quy Nhơn. Ảnh phối cảnh

MerryHome càng gây ấn tượng với thị trường khi 90% sản phẩm có tầm nhìn hướng biển, hứa hẹn mang đến những xúc cảm tuyệt vời cho chủ nhân. Thu trọn biển khơi vào tầm mắt, không gian mát mẻ quanh năm, cộng hưởng với gió biển và thanh âm êm đềm của những con sóng… đây sẽ là liệu pháp tinh thần hiệu quả cho cư dân tương lai. 

Nằm trong phân khu “quận du thuyền” Marina District, MerryHome là “thiên đường” nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đầy sắc màu với hệ tiện ích nội khu đa dạng: snow world, beach club, trung tâm biểu diễn nghệ thuật ngoài trời, quảng trường cá voi, bến du thuyền, hồ bơi vô cực... Ngoài ra, cư dân tương lai còn được tận hưởng tiện ích, dịch vụ tại quần thể gần thuộc dự án MerryLand Quy Nhơn với chuỗi tham quan mua sắm, vui chơi giải trí phong phú như: “trái tim sôi động” Canal District, quảng trường nhạc nước, sân golf 18 hố, công viên chủ đề, quảng trường biển... 

Phù hợp với giới trẻ năng động ưa chuộng workcation (nghỉ dưỡng kết hợp làm việc), gia đình trẻ, hoặc các nhân sự chất lượng cao đến Quy Nhơn sinh sống và làm việc… theo nhà phát triển, 60% sản phẩm MerryHome có diện tích từ 30 - 55m2. Với các sản phẩm có diện tích lớn hơn, MerryHome thích hợp cho gia đình nhiều thế hệ: vừa để bậc cao niên có không gian hít thở không khí trong lành của biển khơi, vừa để các bé có môi trường tiếp cận với thiên nhiên vùng biển. Bên cạnh đó, được thiết kế hiện đại, tinh tế và tiện nghi, các sản phẩm MerryHome còn thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng, khai thác kinh doanh…

Đặc biệt, nhằm nâng tầm trải nghiệm, hoàn thiện chất lượng dịch vụ, đảm bảo giá trị gia tăng bền vững cho phân khu Marina District cùng dòng sản phẩm MerryHome, nhà phát triển Hưng Thịnh Land đã ký kết hợp tác quản lý và tư vấn kỹ thuật căn hộ tại Marina District với Best Western. Best Western là thương hiệu khách sạn danh tiếng thế giới, có hơn 75 năm kinh nghiệm vận hành các khách sạn trên toàn cầu, hiện đang cung cấp dịch vụ vận hành và quản lý cho hơn 4.500 khách sạn trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

 Cư dân tương lai sẽ được trải nghiệm không gian sống vừa là nhà vừa là nơi nghỉ dưỡng. Ảnh phối cảnh

MerryHome tại Marina District thích hợp với nhiều đối tượng: người trẻ vừa làm việc vừa du lịch nghỉ dưỡng, chuyên gia chọn Quy Nhơn là quê hương thứ hai, gia đình địa phương yêu thích không gian sống tiện nghi liền kề biển, hay những gia đình đang đi tìm ngôi nhà thứ hai để thư giãn…

Đắm mình trong chuỗi sự kiện ở “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn 

Giống như những bán đảo đã trở thành điểm đến toàn cầu, Hải Giang (Quy Nhơn, Bình Định) sở hữu địa thế hiếm gặp cùng khung cảnh tuyệt sắc. Cộng hưởng giá trị được thiên nhiên ban tặng với tiềm năng phát triển của địa phương, nhà phát triển Hưng Thịnh Land đã đầu tư kiến tạo dự án “thành phố bán đảo” du lịch - thương mại thông minh, đẳng cấp quốc tế MerryLand Quy Nhơn; hướng đến biến nơi đây thành “kỳ quan miền nhiệt đới”, điểm đến hấp dẫn của khu vực và châu Á. 

Được kiến tạo quy mô, sầm uất, dự án MerryLand Quy Nhơn là nơi hội tụ của các lễ hội quốc tế, sự kiện văn hóa nghệ thuật giải trí tầm cỡ. Năm 2022 và 2023, nơi đây là địa điểm diễn ra vòng chung kết Miss World Vietnam - một trong những cuộc thi sắc đẹp quy mô hàng đầu hiện nay. 

Đêm chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2023 sẽ diễn ra vào ngày 22/07/2023 với nhiều tiết mục mãn nhãn. Cũng trong ngày 22/07, căn hộ mẫu MerryHome sẽ được ra mắt thị trường.

Dự án MerryLand Quy Nhơn

Website: www.merrylandquynhon.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/merrylandquynhon

Vĩnh Phú