Chăm sóc da với 10 bước cơ bản hiện là bí quyết làm đẹp của người Hàn khiến phụ nữ Việt “phát cuồng” bất chấp việc chúng có phù hợp với làn da hay không.

{keywords}

Dưỡng da là một trong những công việc hàng ngày không bao giờ thiếu đối với các cô gái Hàn Quốc.

Bí quyết dưỡng da cầu kỳ và nhiều tốn kém

Cùng với lối suy nghĩ “da đẹp thì không cần make-up” nên các chị em phụ nữ xứ Kim Chi luôn “tôn thờ” và có phần ám ảnh về dưỡng da. Chính vì thế, họ luôn chịu khó đầu tư thời gian lẫn tiền bạc vào quy trình chăm sóc da. Một quy trình chăm sóc da cơ bản của người Hàn có thể lên đến 10 bước bao gồm tẩy trang, rửa mặt bằng dung dịch, nước hoa hồng, kem mắt, mặt nạ giấy, Serum, Emulsion (dưỡng ẩm sâu), sản phẩm đặc trị, kem dưỡng ẩm và mặt nạ ngủ. Ngoài ra, quy trình này còn phải được kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng nhằm tăng tính hiệu quả.

{keywords}

Quy trình dưỡng da của phụ nữ Hàn với 10 bước cầu kỳ và vô cùng tốn kém.

Du nhập vào Việt Nam, hầu như các bước này không thay đổi thậm chí số lượng các bước còn được các blogger làm đẹp tăng lên như thoa kem chống nắng hay massage mặt bằng tinh dầu trước khi rửa mặt bằng dung dịch… Theo như lời khẳng định “chắc nịch” từ các blogger làm đẹp,quy trình dưỡng da nhiều lớp từ mỏng đến dày sẽ giúp đảm bảo da được cung cấp đủ dưỡng chất, độ ẩm và giải quyết các bệnh lý về da như mụn, nám, tàn nhang…

Bên cạnh đó, nỗi ám ảnh về một làn da “hoàn hảo” như phụ nữ Hàn khiến nhiều chị em lao mình vào “cuộc chiến” săn lùng mỹ phẩm phù hợp.Với hơn 10 bước đồng nghĩa với việc phái đẹp phải “tậu” cho mình hơn 10 loại sản phẩm dưỡng da từ các thương hiệu bình dân lẫn cao cấp. Chưa ngừng lại đó, nếu sản phẩm đang sử dụng không phù hợp thì buộc chị em một lần nữa phải tìm kiếm một nhãn hiệu mỹ phẩm khác phù hợp hơn. Cứ như thế, số lượng hóa đơn dành cho mỹ phẩm tăng lên nhưng hiệu quả nhận được vẫn chưa rõ rệt.

Ai có thể dưỡng da với 10 lớp mỹ phẩm?

Ngay khi được nhiều ngôi sao cũng như các blogger làm đẹp quảng cáo, phương pháp dưỡng da “cầu kỳ” này vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng bí quyết này vô cùng phù hợp với làn da Châu Á, trong khi đó, một số người lại chống đối và cho rằng chúng sẽ phản tác dụng nếu áp dụng “vô tội vạ”.

{keywords}

Phương pháp dưỡng da cầu kỳ này chưa hẳn đã phù hợp với làn da phụ nữ Việt.

Bác sĩ Hồng Loan - Giám đốc Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury chia sẻ: “Làn da phụ nữ Hàn Quốc ít lỗ chân lông to nên rất dễ dàng thẩm thấu các loại tinh chất mỹ phẩm và không gây “tắc nghẽn”lỗ chân lông. Hơn nữa, phần lớn người Hàn bẩm sinh sở hữu làn da khô vì thế họ luôn cần phải dưỡng ẩm làn da để giúp da căng mịn và ngăn chặn lão hóa. Trong khi, phụ nữ Việt Nam lại sở hữu làn da hoàn toàn khác biệt với người Hàn như bóng dầu, lỗ chân lông to, da ít khô nhăn... Thêm vào đó, khí hậu Hàn Quốc khô hanh và lạnh quanh năm khiến làn da ít đổ dầu trong khi người Việt Nam sống trong khí hậu nhiệt đới nóng ẩm nên cơ địa da nhờn rất phổ biến.Chính vì thế, nếu phụ nữ Việt Nam áp dụng phương pháp dưỡng da cầu kỳ như người Hàn Quốc chắc chắn làn da sẽ quá tải độ ẩm và dễ sinh mụn.”

Bác sĩ còn cho biết thêmviệc tẩy da chết  hàng ngày nếu quá lạm dụng sẽ không những không đem lại làn da sáng mịn mà còn khiến da mất đi lớp nhờn bảo vệ tự nhiên cho da từ đó gây ra một số bệnh lý về da. Thậm chí, việc đắp mặt nạ dưỡng quá nhiều cũng khiến làn da dư thừa độ ẩm và có thể khiến cơ chế tiết dầu tự nhiên trong cơ thể bị gián đoạn hay biến mất.

Nano Cell Skin - Giải pháp sở hữu làn da phủ sương chuẩn Hàn

Phụ nữ Việt vẫn có thể sở hữu là làn da căng bóng, mịn màng mà không cần phải trải qua 10 bước cầu kì như những cô gái Hàn Quốc bằng cách lựa chọn những phương pháp điều trị, chăm sóc da bằng công nghệ cao. Nổi bật trong số đó phải kể đến phương pháp tái tạo, thanh lọc da toàn diện Nano Cell Skin tại Dencos Luxury.

{keywords}

Nano Cell Skin - liệu pháp nuôi dưỡng làn da phủ sương căng bóng hiệu quả và an toàn được diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc yêu chuộng tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury.

Bác sĩ Hồng Loan- Giám đốc Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury chia sẻ: “Kế thừa những ưu thế của phương pháp tái tạo da siêu vi điểm bằng laser, kết hợp xu hướng trẻ hóa da từ collagen và tế bào gốc, công nghệ Nano Cell Skin được đánh giá có khả năng khôi phục và “nâng cấp” làn da hiệu quả. Kết hợp 3 bước đơn giản gồm tái tạo da siêu vi điểm, bổ sung trực tiếp collagen và lăn kim tế bào gốc giúp thanh lọc và khôi phục toàn diện, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa da. Đồng thời, các siêu dưỡng chất giúp làn da căng bóng, khỏe mạnh và sáng mịn từ sâu bên trong.”

Với những ưu điểm vượt trội như hiệu quả tức thì, kết quả kéo dài, đặc biệt phù hợp với nhiều lứa tuổi và hầu hết các loại da, Nano Cell Skin khiến nhiều chị em yêu thích và tin tưởng lựa chọn công nghệ cao này. Thêm vào đó, Nano Cell Skin hoàn toàn không sử dụng dao kéo nên không xâm lấn hay gây tổn thương cho hệ thần kinh, mạch máu và bảo toàn cảm giác của làn da.Sau khi trải nghiệm công nghệ, bạn sẽ cảm nhận ngay sự thay đổi rõ rệt của làn da, căng bóng, tươi mới và mượt mà ngay từ lần đầu tiên.

Xem thêm chi tiết công nghệ Nano Cell Skin tại đây

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury 

Hotline: 1900 636 928

Website: http://dencosluxury.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos/?fref=ts

Địa chỉ: 

Tp. Hồ Chí Minh: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. 

Hà Nội:  135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Vũng Tàu:  227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. 

Cần Thơ:  357 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Kim Hoàng