Quá trình khám nghiệm tử thi đã hoàn tất nhưng kết quả chưa được tiết lộ, Paul Walker có khoảng 60 giây để thoát trước khi chiếc xe bốc cháy...

Đây là những thông tin mới nhất được phát đi hậu cái chết của ngôi sao loạt phim "Fast & Furious". Đoạn video công bố hôm 3/12 cho thấy sau khi mất lái và đâm vào cây bên đường, phải 1 phút sau nó mới bốc cháy. Tuy nhiên, Paul đã không thể kịp thoát ra ngoài.

Trong khi đó cơ quan pháp y Los Angeles cho biết quá trình khám nghiệm tử thi cháy đen của Paul đã hoàn thành hôm 3/12 nhưng kết quả hiện vẫn đang được giữ bí mật và chưa thể công bố ra ngoài tại thời điểm này.

{keywords}
Vin tới nơi xảy ra vụ tai nạn cướp đi sinh mạng của Paul tối 2/12.

Trong một diễn biến khác, gia đình, bạn bè và các fan hâm mộ đã lập bia tưởng niệm Paul và tổ chức một lễ truy điệu nhỏ tại địa điểm xảy ra vụ tai nạn. Vin Diesel, bạn diễn thân thiết của Paul trong series phim Quá nhanh, quá nguy hiểm cũng đã đến nơi chiếc ô tô gặp nạn tối 2/12 để tưởng nhớ Paul.

Vin Diesel đã bất ngờ có một bài phát biểu xúc động trước hàng trăm người hâm mộ đang có mặt tại đây. Anh gọi Paul là "thiên thần", là "người anh em" như cách xưng hô quen thuộc trên phim.

{keywords}
Vin viết trên trang cá nhân: "Tôi sẽ mãi yêu mến cậu".

Nam diễn viên 46 tuổi nói: "Tôi chỉ muốn nói với tất cả các bạn rằng nếu người anh em của tôi có mặt ở đây lúc này và anh ấy nhìn thấy tình yêu mà các bạn đã mang tới đây, biết được các bạn đã yêu mến anh ấy thế nào trong giờ khắc khó khăn này thì anh sẽ vô cùng hạnh phúc. Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn các bạn. Cám ơn các bạn đã tới đây".   

Hiện vẫn chưa rõ khi nào thì đám tang Paul sẽ được tổ chức và thi thể của anh sẽ được chôn cất ở đâu.

Linh Anh - Theo People, usmagazine