“Căn cứ vào kết quả khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng loại trừ các yếu tố cấu thành vụ án mạng khiến ông D. tử vong. Theo đó, nguyên nhân người đàn ông này chết trong nhà nghỉ có thể do đột quỵ”, nguồn tin VietNamNet cho biết.

{keywords}
Nhà nghỉ nơi ông D. tử vong

Như tin đã đưa, ngày 5/3, ông Nguyễn Tuấn D. (SN 1969, trú khu phố 5, phường 6, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) đi xe từ Cà Mau ra địa bàn thị trấn Hồ Xá (huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) để phối hợp với lực lượng chức năng giải quyết vụ tai nạn giao thông xảy ra trước đó ít ngày.

Khi đến thị trấn Hồ Xá, vì ngày cuối tuần nên ông D. vào thuê phòng 5, nhà nghỉ T.P. (đường Huyền Trân Công Chúa, thị trấn Hồ Xá) để lưu trú.

Trưa 6/3, chủ nhà nghỉ thấy nạn nhân đi mua cơm rồi về khóa trái cửa ở mãi trong phòng. Đến 15h30 chiều 7/3, chủ trọ nghi vấn có dấu hiệu bất thường, gọi khách không được nên mở cửa vào và phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Quảng Trị phối hợp với Viện KSND cùng cấp tổ chức khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, trong sáng nay, sau khi hoàn tất các thủ tục theo quy định, lực lượng chức năng sẽ bàn giao thi thể ông D. cho gia đình lo hậu sự.

Quang Thành

Người đàn ông Cà Mau chết bất thường trong nhà nghỉ ở Quảng Trị

Người đàn ông Cà Mau chết bất thường trong nhà nghỉ ở Quảng Trị

Sau khi đi xe từ tỉnh Cà Mau ra địa bàn Quảng Trị để giải quyết vụ tai nạn giao thông, ông D. thuê nhà nghỉ để ở nhưng bất ngờ được phát hiện tử vong sau 1 ngày lưu trú.