Tiết trời se lạnh là thời điểm thích hợp để giới fashionista khoe khéo khả năng phối trang phục đẳng cấp lẫn cá tính mà mọi tín đồ đều có thể tham khảo và học hỏi.

1. Áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài rất đẹp với các tín đồ sành điệu trong buổi giao mùa như hiện nay.

{keywords}

Cách đơn giản để diện đẹp với kiểu áo thời trang này là đóng bộ nguyên cây đen, kết hợp áo khoác dáng dài màu trắng nổi bật. Các chất liệu phù hợp ngày lạnh như thun, len, da giúp Jessica R, hot blogger nổi tiếng California chất lừ trong mùa rét.

{keywords}

Áo khoác sơ mi dáng dài và quần skinny đen là lựa chọn hoàn hảo để fashionista 26 tuổi Pepa Days thật nổi bật, ấn tượng trên đường phố.

{keywords}

Trong khi đó, Viktorya, hot blogger hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ và Jenny Tsang, hot blogger của Los Angeles lại khiến người khác phải ngoái nhìn với street style quyến rũ, nữ tính. Váy ren trắng và áo khoác dáng dài màu da bò giúp mỹ nhân làng mốt Thổ Nhĩ Kỳ thêm gợi cảm.

{keywords}

Cũng chọn váy để mix cùng áo khoác dáng dài, nhưng Jenny Tsang lại sở hữu vẻ đẹp thành thị năng động, khi phối trang phục này cùng giày sneaker trắng.

{keywords}

Trong khi đó, hot blogger xứ bạch dương, Perventina Ols, lại thật trẻ trung với cách phối sporty. Phong cách thể thao từ áo khoác cho đến trang phục lẫn phụ kiện mang lại nét tươi mới cho người mặc giữa trời đông ảm đạm.

2. Áo len oversize và chân váy xòe

Đây là 1 trong những kiểu mix, match cổ điển nhưng không khi nào lỗi mốt khi đông về.

{keywords}

Chỉ cần kết hợp 2 chiếc áo và chân váy khác nhau, bạn đã có ngay 2 set đồ đông thật ngọt ngào, nữ tính. Nhờ đó tha hồ tận dụng trang phục của mùa đông năm trước vào set đồ những ngày lạnh năm nay.

{keywords}

Phối layer với áo len phom rộng là gợi ý thú vị mà bạn có thể tham khảo từ fashionista xứ kim chi, SaeA Eom.

{keywords}

Cá tính hơn, chân váy midi chất liệu da mix cùng áo len phom rộng, tay dài họa tiết đôi môi xinh xắn sẽ mang lại vẻ khác biệt, lạ lẫm cho bạn tha hồ đón rét.

3. Làm điệu với khăn choàng

Ellena, bà mẹ 1 con sành điệu của Ukraine, sẽ cho bạn vô số gợi ý mặc đẹp kết hợp cùng khăn choàng.

{keywords}

Chỉ với 1 chiếc khăn len đơn giản, Ellena đã cho ra 4 set đồ đông chất lừ.

{keywords}

Sự pha trộn màu sắc, chất liệu độc và “đắt” đã giúp Ellena sở hữu phong cách khác biệt, khó nhầm lẫn với bất kỳ hot blogger nào khác.

{keywords}

Những kiểu khăn lụa mùa hè tăng cá tính cho kiểu đồ ngày rét, với các cách thắt khăn sáng tạo.

{keywords}

Khăn choàng len cap coat kiểu dáng lạ mắt cũng là gợi ý đáng cân nhắc để phái đẹp hút mọi ánh nhìn trên phố.

(Theo Zing)