Lâm Khánh Chi vừa thực hiện bộ ảnh mặc áo dài truyền thống đón năm mới. Nữ ca sĩ cho biết đây là thói quen mỗi năm của cô mỗi dịp cận kề Tết. 

"Tôi chọn những bộ áo dài truyền thống, màu sắc, khắc họa nét đẹp của phụ nữ Việt Nam để đón một mùa xuân tươi vui, rộn rã", cô chia sẻ. 

Lâm Khánh Chi chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, phù hợp với những bộ cánh thướt tha. Các trang phục với sắc tím, vàng, xanh nổi bật điểm xuyết họa tiết hoa, chim én giúp người đẹp chuyển giới nổi bật hơn. 

Lâm Khánh Chi nói luôn ý thức được mình là một người nghệ sĩ, phải luôn chỉn chu trong mắt khán giả. Ca sĩ không ngại chi tiền để đầu tư về trang phục, phụ kiện, túi xách hàng hiệu... để đảm bảo vẻ ngoài nổi bật trong mỗi sự kiện. 

Trong năm qua, Lâm Khánh Chi cũng chi gần 2 tỷ đồng để thẩm mỹ nhan sắc và phẫu thuật giọng nói. Việc này khiến nhiều người bàn tán, thậm chí tranh cãi song ca sĩ cho biết muốn hoàn thiện bản thân như một người phụ nữ thực thụ. 

"Tôi lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng, bài toán kinh tế luôn được cân nhắc kỹ lưỡng. Đối với tôi, cuộc sống là những tháng ngày vui vẻ và tích cực. Tôi luôn nhạy bén để có tiền bạc dồi dào, con cái, gia đình no đủ", cô chia sẻ.

Đầu năm 2022, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi xác nhận đã ly hôn với Trần Phi Hùng, bé Thiên Long sống cùng cô. Cô và chồng cũ vẫn giữ quan hệ bạn bè, hai bên cùng chăm sóc, nuôi dưỡng con trai.

Một năm sau ly hôn, Lâm Khánh Chi ít nhiều nguôi ngoai nỗi buồn. Cô đặt mục tiêu có một cuộc sống mới, tâm hồn mới. Nữ ca sĩ cũng trở lại sôi nổi với nghệ thuật: ca hát, làm mẫu thời trang và sản xuất một bộ phim

"Dịp Tết Nguyên đán 2023, tôi mong muốn sức khỏe dồi dào, công việc hanh thông và gia đình đoàn viên", cô chia sẻ.