Khi nhìn thấy gương mặt "lạ hoắc" này của Ngọc Trinh, nhiều người đã cho rằng cô đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong chuỗi sự kiện quảng bá cho "Đêm hội chân dài" sắp diễn ra, Ngọc Trinh và dàn người mẫu của công ty Venus đã có mặt ở Hồng Kông thực hiện một số bộ ảnh.

Để chuẩn bị cho hoạt động này, Ngọc Trinh quyết định thay đổi màu tóc quen thuộc của mình sang nâu vàng ấn tượng.

Mái tóc mới khiến Ngọc Trinh trông trẻ trung và hiện đại hơn, song đa phần dân mạng vẫn muốn Ngọc Trinh "trung thành" với mái tóc đen hiền dịu, nhẹ nhàng của cô trước đó.

Khi Ngọc Trinh đăng tải một bức ảnh "tự sướng" giữa đường phố Hồng Kông lên trang cá nhân, nhiều người đã "giật mình" vì một diện mạo hoàn toàn khác của "nữ hoàng nội y".

Trong bức ảnh, ngoài mái tóc nâu vàng, những nét mặt của cô cũng đổi khác khá nhiều. Đặc biệt là khuôn mặt tròn bầu bĩnh trước đó của Ngọc Trinh bỗng dưng trở nên "nhọn hoắt".

{keywords} 

Trước sự thay đổi này, nhiều dân mạng cho rằng Ngọc Trinh phẫu thuật thẩm mỹ để có được chiếc cằm V-line hợp mốt.

Bên cạnh đó, một số ý kiến đánh giá, việc Ngọc Trinh thường xuyên gây chú ý với ngoại hình của mình trong thời gian gần đây chỉ là chiêu thức thu hút sự chú ý của mọi người, để quảng bá cho chuỗi hoạt động của "Đêm hội chân sài" sắp tới.

{keywords} 

Trước đó, Ngọc Trinh đã từng bày tỏ quan điểm của mình về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết: "Nói thẳng ra, mình có thể thay đổi nét quê trên khuôn mặt mình bằng cách đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhưng mình đã không chọn cách như vậy. Mình yêu nét quê Trà Vinh của mình. Vì có mấy ai lên Sài Gòn - thành phố hoa lệ - mà vẫn giữ được nét quê của mình nhỉ?".

(Theo Trí Thức Trẻ)