{keywords}
Mới đây, Elly Trần đăng tải bức ảnh sexy trên trang cá nhân. Trong ảnh, bà mẹ hai con diện bộ đồ nội y vô cùng gợi cảm, bên ngoài khoác một chiếc sơ mi kẻ caro cá tính. Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ không ngớt lời khen tặng đường cong quyến rũ, đặc biệt là vòng eo con kiến của nữ diễn viên. Tuy nhiên, bộ đồ nội y có thiết kế 2 tông màu đen và nude khiến nhiều người hiểu lầm Elly Trần có... ba ngực. Lý do là phần áo màu nude áp sát vòng một của người đẹp sinh năm 1987 khiến nhiều khán giả nhìn thoáng qua bị nhầm lẫn.
{keywords}
Cuối năm 2018, người đẹp Phan Hoàng Thu cũng gặp sự cố tương tự vì chiếc áo vest quá gợi cảm. Theo đó, Hoa hậu Đông Nam Á chia sẻ bức ảnh tự chụp trên xế sang khoe thềm ngực trắng ngần gợi cảm. Tuy nhiên, bài đăng của bà mẹ một con gây xôn xao vì nghi vấn hớ hênh. Nhiều bạn bè và fan bình luận về việc cô mặc áo cổ quá rộng làm lộ điểm nhạy cảm. Ngay sau đó, Hoa hậu Đông Nam Á cũng lên tiếng phân trần. Cô cho biết, do mặc đồ trắng, ánh nắng phản chiếu từ gương và kính bên cạnh gây ra hiểu lầm như trên.
{keywords}
Khi chụp ngoài phố, bộ đồ của Phan Hoàng Thu trông rất kín đáo, không hề hớ hênh như bức ảnh trên xế sang.
{keywords}
Mùa hè 2018, người đẹp Vũ Ngọc Anh tung clip đi tắm biển với bộ áo tắm mỏng manh rất gợi cảm. Bên cạnh nhiều lời khen ngợi vóc dáng nóng bỏng.. cô bị dân mạng bóc mẽ hớ hênh vì mặc áo tắm quá mỏng, lộ điểm nhạy cảm. Tuy nhiên, nứ diễn viên phim "Quyên" đã lên tiếng giải thích. Theo cô, bộ áo tắm nhìn bên ngoài không hề lộ liễu và phản cảm, Chiếc áo được may bên trong là lớp lót màu da, bên ngoài là vải lưới nên nhìn ở vài góc độ sẽ gây ra hiểu lầm. Với lối thiết kế này, người ta sẽ bị đánh lừa về thị giác về độ xuyên thấu.
{keywords}
Trước đó, tại Tuần lễ thời trang Los Angeles cuối tháng 3/2018, Vũ Ngọc Anh cũng diện trang phục jumpsuit màu nude dễ gây hiểu lầm, được đính kết hàng ngàn viên đá pha lê lấp lánh.
{keywords}
Bộ trang phục màu nude toàn tập cũng khiến nữ diễn viên 9X rơi vào tình trạng "dở khóc dở cười" khi nhiều người tưởng cô không mặc quần.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà khiến fan suýt hiểu nhầm không mặc đồ bảo hộ vì bộ bikini kèm váy lưới đục lỗ quá gợi cảm.
{keywords}
Trên thực tế, Hà Hồ diện một bộ đồ nội y bó sát màu nude bên trong. Thêm vào đó, do ánh nắng phản quang khi chụp ảnh càng khiến người nhìn dễ bị nhầm lẫn hơn.
{keywords}
Ở bức hình này có thể thấy rõ bộ đồ màu nude mà Hà Hồ mặc bên trong vừa giúp cô tăng thêm sự quyến rũ vừa giúp nữ ca sĩ tránh bị hớ hênh, phản cảm.
{keywords}
Cách đây nhiều năm, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cũng vướng sự cố gây hiểu lầm khi diện một bộ trang phục xuyên thấu. Dưới ánh đèn flash, bộ trang phục này gần như để lộ rõ làn da và thân hình sau lớp vải mỏng tang. Sau đó, một chuyên viên làm tóc và trang điểm khá thân thiết với Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng “thanh minh” cho Hà Hồ. Theo lời chia sẻ của người này thì chiếc váy thực chất làm bằng vải màu da, bên ngoài có một lớp voan lưới nên khi chụp dưới ánh đèn flash tạo cảm giác như “xuyên suốt” gây ra hiểu lầm cho nữ ca sĩ.
{keywords}
Không thể phủ nhận Á hậu Huyền My đẹp xuất sắc trong bộ đầm dạ hội trễ nải gợi cảm. Tuy nhiên, vì quá sexy, bộ đồ tạo cảm giác buông lơi như sắp...rơi. Thực chất, bộ cánh của Huyền My lại rất chắc chắn vì phần thân áo có lớp vải trong suốt cố định.
{keywords}
Phần mép áo từng khiến Lý Nhã Kỳ bị hiểu lầm lộ đầu ngực. Tuy nhiên, cô khẳng định không hề có chuyện "lộ hàng" như nhiều người lầm tưởng. Lý Nhã Kỳ cho biết, cô có mặc một chiếc áo lót liền người. Bên cạnh đó, mặt trong có một lớp lót bằng vải màu nude may liền với bộ váy.
{keywords}
Hoa hậu Thu Thảo mặc 2 lớp áo, lớp ngoài có phần cổ trễ sâu, lớp trong làm từ vải sheer trong suốt. Khi diện set đồ như này, không ít người nhìn nhầm như cô đang theo mốt áo khoét khoe ngực. Tuy nhiên, thực chất lại không phải như vậy.
{keywords}
Bộ cánh xuyên thấu mỏng tang từng khiến Hương Giang bị hiểu nhầm lộ nội y. Tuy nhiên, trên thực tế, nữ ca sĩ vẫn mặc thêm lớp đồ bảo hộ màu nude bên trong.
{keywords}
Chiếc váy ren màu da mỏng tang này khiến Mâu Thủy bị "mang tiếng" hớ hênh. Lớp váy lót bên trong cũng đồng màu với váy ngoài và da của nàng Á hậu gây ra sự cố hiểu nhầm đáng tiếc.
{keywords}
Chiếc váy ren màu da mỏng tang này khiến Mâu Thủy bị "mang tiếng" hớ hênh. Lớp váy lót bên trong cũng đồng màu với váy ngoài và da của nàng Á hậu gây ra sự cố hiểu nhầm đáng tiếc.

Theo Dân Việt

NSƯT Kim Tử Long: 'Vợ kém 11 tuổi ủng hộ tôi giữ quan hệ tốt với hai vợ cũ'

NSƯT Kim Tử Long: 'Vợ kém 11 tuổi ủng hộ tôi giữ quan hệ tốt với hai vợ cũ'

- NSƯT Kim Tử Long cho biết, Trinh Trinh - người vợ hiện tại hiền và ủng hộ việc chồng chăm sóc và quan tâm đến những người con riêng cũng như có mối quan hệ tốt với hai vợ cũ.