Thiết kế đơn giản, tinh tế, bàn phím lớn, dock sạc tiện dụng, dung lượng pin “khủng” có thời gian chờ đến 1.400 giờ và thoại liên tục lên tới 23 giờ là những điểm khiến Philips Xenium E311 trở thành bạn đồng hành lý tưởng của người lớn tuổi.

Đây là một trong những mẫu điện thoại hiếm hoi có thời gian chờ và thời gian thoại lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Nếu như các nhà sản xuất smartphone hiện nay luôn tập trung vào những yếu tố trải nghiệm người dùng, cấu hình tốt và các tính năng nổi trội, thì thời lượng pin lại luôn là một vấn đề gây đau đầu cho cả các ông lớn lẫn người dùng.

Bất kỳ chiếc smartphone thế hệ mới nào đều hướng tới việc nâng cấp diện tích màn hình, thêm RAM, thêm bộ nhớ trong, camera cải tiến, chụp hình tốt hơn, thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn, bảo mật hơn… nhưng thời lượng pin lại phải gồng gánh được những tính năng hiện đại kia.

Tất nhiên, để khắc phục điều này, người dùng có thể tậu mới những viên pin sạc dự phòng hoặc luôn sống chung với cáp sạc. Thế nhưng, bạn sẽ sớm nhận ra rằng những viên pin sạc rời vẫn chẳng thể đáp ứng nổi nhu cầu làm việc giải trí hàng ngày, bởi xét cho cùng, sau khi dùng hết năng lượng dự phòng, bạn vẫn phải nạp năng lượng cho chính viên pin đó.

{keywords}

Thậm chí, trong một số trường hợp, việc nạp một khối năng lượng thật lớn cho viên pin sẽ diễn ra rất lâu, đôi khi gây ra không ít khó chịu và ảnh hưởng tới chính công việc của người dùng.

Còn như trường hợp “kháng chiến trường kì” với bộ sạc cáp được tặng kèm theo máy, chắc chắn với người dùng thường xuyên phải di chuyển hay không thể kè kè ngồi canh chiếc ổ điện thì đây hẳn sẽ là một sự bất tiện không đáng có. Rõ ràng, dù cuộc sống của con người có hiện đại tới mấy, không phải nơi đâu cũng đầy đủ những ổ điện và diện tích trống dành cho dây sạc pin.

{keywords}

Chính vì vậy, Philips Xenium E311 đã ra đời với viên pin dung lượng  1.530 mAh có thể đảm bảo thời gian chờ lên tới hơn 1.400 giờ và thời gian thoại liên tục lên tới 23 giờ.

Bên cạnh đó, Philips Xenium E311 cũng hỗ trợ chế độ 2 SIM 2 sóng mạnh mẽ giúp người dùng giữ liên lạc mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, Xenium E311 còn hỗ trợ bàn phím số T9 dạng lớn, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh âm lượng, kích thước văn bản, khóa bàn phím, hỗ trợ phím gọi khẩn cấp và bật đèn pin nhanh khi cần thiết.

{keywords}

Đặc biệt, khi mua Philips Xenium E311 với mức giá 1.290.000 đồng, người dùng còn được tặng kèm một dock sạc đa năng giải quyết các vấn đề về năng lượng, đồng thời, gạt đi nỗi lo ngày nào cũng phải sống chung với dây sạc hay ổ cắm.

Tấn Tài