Digital Key có thể thay thế chìa khóa ô tô.

Digital Key là ứng dụng hứa hẹn trở thành công cụ giúp thay thế cho chìa khóa xe truyền thống trong tương lai. Nhờ công nghệ kết nối ở khoảng cách gần (Near Field Communication), người dùng có thể dễ dàng mở cửa xe bằng cách chạm điện thoại thông minh vào tay nắm cửa. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng bố trí một ăng-ten được gắn ở vị trí sạc không dây để khởi động động cơ.

{keywords}
 

Khi cầm điện thoại trong tay, Digital Key cho phép chủ xe điều khiển các hệ thống khác nhau trên xe từ xa bằng cách sử dụng kết nối Bluetooth Low Energy (BLE). Bạn có thể mở/khóa cửa xe, kích hoạt cảnh báo hoảng loạn và khởi động động cơ trong khoảng cách 9m.

Hyundai cho biết, tối đa 4 người có thể dùng Digital Key để mở khóa xe. Tức là chủ xe sẽ chia sẻ chiếc xe của mình với 3 người khác. Người chủ thực sự sẽ có quyền giới hạn thời gian sử dụng xe của những người còn lại bằng ứng dụng Trustonic Application Protection.

(Theo Lao Động)

Những xế hộp tăng giá khủng quý I/2019, cao nhất 400 triệu

Những xế hộp tăng giá khủng quý I/2019, cao nhất 400 triệu

3 tháng đầu năm, trong khi nhiều mẫu xe ô tô đua nhau giảm giá thì một số khác, chủ yếu xe hot lại tăng giá với mức tăng khủng, cao nhất tới 400 triệu đồng.