Nhằm giúp người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống, LG đã không ngừng đổi mới, sáng tạo để phát triển và cho ra đời nhiều giải pháp công nghệ thông minh giúp giải phóng đôi tay của người dùng. Đây cũng là xu hướng chung của các công ty công nghệ lớn thay đổi linh hoạt để phù hợp với thị yếu ngày càng cao của người dùng, đặc biệt là những người trẻ chuộng lối sống bận rộn, đa nhiệm. Chỉ cần một chạm, bạn hoàn toàn có thể kết nối với mọi thiết bị gia dụng trong không gian nhà để khởi động, vận hành cũng như giám sát dễ dàng và tiện dụng nhất.

Máy giặt LG

{keywords}
Máy giặt LG giữ vững phong độ khi 3 năm liền giành được giải thưởng tại Tech Awards

Không thể không kể đến sản phẩm máy giặt LG - giải pháp thông minh được giới chuyên môn công nhận nhiều năm liền với những giải thưởng công nghệ uy tín tại sự kiện Tech Awards như Máy giặt xuất sắc năm 2019; Máy giặt xuất sắc và giải thưởng sản phẩm công nghệ sáng tạo năm 2020 và gần đây nhất là Máy giặt xuất sắc năm 2021. Theo đó, sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Hàn Quốc trong năm 2021 là LG AI DD - Mẫu máy giặt đầu tiên trên thế giới được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo qua đó một lần nữa giải phóng đôi tay con người.

Thông qua AI, máy giặt của LG sẽ nhận biết được độ cứng, mềm của quần áo, từ đó tự động thiết lập và tối ưu chu trình giặt. Nhờ vậy mà đồ được giặt sạch hơn, trong khi vải được bảo vệ tốt hơn 18% so với máy giặt thông thường. Không chỉ bảo vệ sợi vải, máy giặt của LG còn tiết kiệm nước, điện và cả thời gian giặt nhờ chu trình TurboWash 360, hoàn tất chỉ trong 39 phút. Công nghệ Steam+ tạo ra hơi nước mà không làm ướt quần áo, giúp vải khô nhanh nhưng không bị nhăn, đồng thời có khả năng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng lên đến 99,9%.

Máy sấy LG Dual Inverter Heat Pump

{keywords}
Ứng dụng công nghệ tiên tiến, máy sấy LG Dual Inverter Heat Pump ghi dấu ấn mạnh với người dùng trong năm 2021

Khẳng định chất lượng đột phá, sự đổi mới sáng tạo không ngừng, sản phẩm máy sấy LG Dual Inverter Heat Pump cũng đã xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục Sản Phẩm Tôi Yêu do người dùng bình chọn trong khuôn khổ sự kiện Tech Awards 2021. Bằng công nghệ sử dụng máy nén thay vì điện trở, và hỗ trợ hai mô-tơ tạo nhiệt năng, LG Dual Inverter Heat Pump giúp sấy nhanh và tiết kiệm điện tối đa. Máy còn có chế độ sấy chậm ở nhiệt độ thấp, cảm biến xác định chất liệu vải để đưa ra chương trình sấy phù hợp.

Thêm vào đó, để bảo vệ cả gia đình khỏi bụi khuẩn, máy sấy LG Dual Inverter Heat Pump còn tích hợp những tính năng vệ sinh vượt trội. Nổi bật là chế độ Allergy Care, diệt đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng qua quá trình sấy bằng khí ấm trong vòng một giờ cũng như trang bị bộ lọc xơ vải kép, có khả năng lọc bụi và cả các hạt vi mô.

Tủ lạnh ngăn đá trên LG

{keywords}
Thiết bị hiện đại như Tủ lạnh LG Ngăn đá trên được đánh giá là trợ thủ đắc lực giúp thiết lập một cuộc sống khỏe mạnh, tiện lợi và kết nối tốt hơn

Gần đây còn có sản phẩm Tủ lạnh ngăn đá trên LG đột phá mới được các mẹ thuộc hội yêu bếp tin dùng và truyền tai nhau bởi tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hỗ trợ công việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn. Theo đó, Tủ lạnh LG Ngăn đá trên trang bị chức năng DoorCooling+™ giúp làm lạnh cửa tủ với tốc độ nhanh hơn đến 19,7% so với hệ thống làm mát thông thường, đảm bảo giữ các món đồ ăn thức uống của bạn luôn trong trạng thái tươi mát, ngon lành nhất. Ngoài ra, tủ lạnh còn có ngăn Fresh 0 Zone cấp đông mềm, duy trì nhiệt độ ở mức 0⁰C để thực phẩm sẽ giữ được độ tươi ngon và trọn vẹn dưỡng chất.

Tủ lạnh LG Ngăn đá trên còn tạo được hiệu ứng tốt với người dùng khi sở hữu công nghệ HygieneFresh™ giúp loại đi đến 99,999% 5 loại vi khuẩn thường thấy trong tủ (kiểm nghiệm bởi Intertek), đồng thời bỏ mùi kiềm, mùi chua khó chịu và đưa làn khí tươi mới đến từng ngăn tủ. Đặc biệt, tủ lạnh còn có hệ thống làm đá tự động Spaceplus™ Ice System với thiết kế mới ngay trên cánh tủ gia tăng khoảng trống cho phần tủ đông (vừa có thể làm đá tự động ở cửa, vừa lấy nước từ ngăn lấy nước ngoài tiện lợi).

Hàng loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà

Bên cạnh những trợ thủ hỗ trợ công việc nhà, LG còn mong muốn xây dựng một môi trường sống khỏe mạnh để người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn hơn từng khoảnh khắc khi được trở về nhà. Đó là lý do trong những năm gần đây khái niệm thở sạch hay công nghệ lọc bụi mịn/siêu mịn, ức chế vi rút/vi khuẩn trong không khí được LG ngày càng chú trọng và phát triển nhiều sản phẩm đa dạng nhu cầu, ngữ cảnh. Từ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà như máy lọc không khí LG PuriCare 360 độ, điều hòa lọc khí LG Dualcool đến khẩu trang lọc khí LG PuriCare thế hệ mới để sử dụng linh hoạt khi đi ra ngoài, an tâm trong bối cảnh hiện tại. Hãy cùng điểm qua một số hình ảnh thực tế của các sản phẩm LG tại sự kiện công nghệ uy tín Tech Awards 2021.

{keywords}
 
{keywords}
 

Với những nỗ lực không ngừng của LG trong việc phát triển, đổi mới, sáng tạo ra những giải pháp điện tử gia dụng hỗ trợ công việc nhà cũng như chăm sóc sức khỏe người dùng, thương hiệu Hàn Quốc mang đến thông điệp đầy giá trị: Ai cũng xứng đáng được sống một cuộc đời đáng sống.

Định nghĩa về một ngôi nhà thông minh hội tụ đủ các giải pháp công nghệ giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống là điều bạn có thể tìm thấy được ở LG.

Nhật Minh