Phong cách độc đáo, đa dạng lựa chọn

{keywords}
 

Giữa thị trường thời trang đa dạng tại Việt nam, Thời trang Phạm Bích Phượng vẫn giữ được sức hút riêng của mình nhờ những mẫu mã thời thượng và sự nhạy bén với xu hướng. Các sản phẩm chủ yếu ở Thời trang Phạm Bích Phượng là các mẫu váy mang phong cách sang trọng, nữ tính, điệu đà.

Phạm Bích Phượng Store không chỉ tập trung vào thời trang ứng dụng mà còn là sự hoà quyện giữa nét đẹp nữ tính, sang trọng và sự linh hoạt phù hợp với hoàn cảnh. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và kiểu dáng của sản phẩm đã tạo nên điểm khác biệt, độc đáo cho cửa hàng.

Những bộ cánh ở Phạm Bích Phượng Store luôn mang lại cảm giác trẻ trung, nữ tính cho người mặc. Sự độc đáo trong phong cách, sự tinh tế trong chất liệu, đường may, phom dáng của các sản phẩm khiến cho người mặc trở nên nổi bật dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Không đóng đinh sản phẩm trong một phong cách, các sản phẩm ở cửa hàng liên tục biến hóa đa dạng từ váy dạ hội kiêu sa, váy dự tiệc tiểu thư hay những bộ đầm dạo phố đơn giản nhưng không kém phần năng động, phù hợp với nhiều tính cách và yêu cầu của khách hàng.

{keywords}
 

Các sản phẩm của cửa hàng còn mang đậm tính truyền thống, phù hợp với người phụ nữ Á Đông, bên ngoài thanh lịch có chút e dè kín đáo, bên trong mạnh mẽ, cá tính.

Chị Bích Phượng - chủ cửa hàng chia sẻ: “Thời trang là hơi thở cuộc sống, mỗi bộ đồ khoác lên người đều là lời tuyên ngôn của bản thân mình với thế giới xung quanh. Vậy nên không thể qua loa đại khái”.

Thời trang Phạm Bích Phượng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp am hiểu về thời trang. Các sản phẩm được chọn kỹ lưỡng về chất lượng, với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành tốt.

{keywords}
 

Kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng tối ưu của các sản phẩm đến từ Thời trang Phạm Bích Phượng như một lời khẳng định mạnh mẽ của cửa hàng trong hành trình chinh phục khách hàng.

Mua sắm tiện lợi

{keywords}
 

Nhờ phương thức phân phối trực tiếp không qua trung gian, các sản phẩm thời trang ở Thời trang Phạm Bích Phượng giữ được mức giá bình ổn, giúp sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Gần đây, cửa hàng còn mở thêm kênh bán hàng qua livestream. Theo chủ cửa hàng, trong tình hình dịch Covid-19 còn nhiều phức tạp như hiện tại, việc mở rộng hình thức mua bán online cũng là một hướng đi đúng đắn giúp cửa hàng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Qua hình thức livestream, khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm của cửa hàng một cách sinh động và rõ nét. Mỗi sản phẩm đều được các người mẫu khoác lên, để khách hàng hình dung rõ hơn về kiểu dáng và kích thước, từ đó dễ dàng lựa chọn, mua hàng.

{keywords}
 

Bên cạnh các yếu tố về sản phẩm thì yếu tố về dịch vụ cũng là điều khiến khách hàng quan tâm và ảnh hưởng nhiều đến quyết định mua hàng. Với định hướng trở thành điểm đến thời trang nổi tiếng và chuyên nghiệp, Thời trang Phạm Bích Phượng luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Với đối tượng khách hàng mua hàng online, cửa hàng luôn có một đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình tư vấn và giải đáp các thắc mắc nhanh chóng, kịp thời.

Thông tin cửa hàng:

Địa chỉ: Số 423, Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy

Hotline: 097 321 4918 (Có hỗ trợ Zalo)

Facebook: https://facebook.com/phambichphuongstore/

Ngọc Minh