{keywords}
Diễn viên Thủy Phạm tên thật là Phạm Thanh Thủy, sinh năm 1988. Cô từng tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình đình đám như: Nếp nhà, Những công nhân tập thể, Hôn nhân trong ngõ hẹp, Mặt nạ da người, Lời thì thầm từ quá khứ, Những cô gái trong thành phố, Chạy trốn thanh xuân….
{keywords}
Với Thuỷ Phạm, gia đình là trên hết nên dù có nhiều lời mời đóng phim cô đều từ chối để dành toàn tâm toàn ý chăm sóc 3 con nhỏ. "Hiện tại, tôi đang một mình nuôi ba con nhỏ. Ba cái đuôi này đã chiếm hết thời gian của tôi nên việc tham gia một vai diễn dài hơi đối với tôi là điều vô cùng khó khăn”, Thuỷ Phạm chia sẻ.
{keywords}
Nhân dịp sinh nhật tuổi 33, Thủy Phạm đã thực hiện bộ ảnh cùng các con. Ba con của cô, 1 cặp song sinh và 1 bé gái đều được thụ tinh trong ống nghiệm.
{keywords}
Dù không hoạt động showbiz sôi nổi nhưng cô vẫn có một cuộc sống khá giả. Thủy Phạm tâm sự: “Mọi người đều biết, để quay được một bộ phim truyền hình sẽ mất nhiều thời gian, cát xê cũng không cao. Trong khi nghệ sĩ chúng tôi còn phải lo lắng cho gia đình, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc các con. Dù yêu nghệ thuật nhưng tôi không dám bỏ con để theo đoàn đêm hôm, chưa kể mình phải lo lắng cho các con có cuộc sống tốt. Vì thế, tôi phải kinh doanh để lấy ngắn nuôi dài. Kinh tế đầy đủ thì mới có thể tự do trong nghệ thuật”.
{keywords}
Dù đã là bà mẹ 3 con nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. Nhan sắc của Thủy Phạm hiện tại được cho là đẹp hơn thời mới vào nghề nên cô vướng vào nghi án dao kéo. Tuy nhiên nữ diễn viên phủ nhận điều đó.
{keywords}
Thủy Phạm khẳng định: “Đàn bà trải qua 1 lần sinh nở thì cơ thể đã tàn phai, chưa kể tôi còn mang thai song sinh… Khi cảm nhận cơ thể yếu đi, cũng là lúc tôi càng phải quý trọng sức khỏe. Muốn trở thành người mẹ mạnh mẽ, đủ sức chăm con tôi phải có một có thể thật tốt. Khi con khóc, con đói…, tôi đều tự tay chăm, dù có giúp việc nhưng họ sẽ chỉ hỗ trợ mình phần nào đó. Con cái là cuộc sống, tài sản nên tôi muốn tự tay làm tất cả. Dù có cực, đôi lúc stress vì ba đứa nhưng khi thấy nụ cười của con thì mọi mệt mỏi trong cuộc sống đều tan biến mất”.
{keywords}
Ngoài tập yoga, gym… gần đây Thủy Phạm còn chăm đánh golf. Thủy Phạm cho biết, khi hoạt động thể thao nhiều giúp cô nhanh chóng trở lại vóc dáng xuân thì. Bên cạnh đó, cô cũng kết hợp với việc ăn uống lành mạnh.
{keywords}
Thủy Phạm hiện đang kinh doanh lĩnh vực làm đẹp nổi tiếng được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin tưởng: “Tôi nghĩ làm nghề nào cũng cần có cái tâm của mình. Bên cạnh đó, tôi cũng cần phải ý thức mình khỏe mới có thể chăm sóc được người thân. Là nghệ sĩ, tôi sẽ có lợi thế trong kinh doanh. Tuy nhiên, nếu mình làm không tốt, sản phẩm gửi đến người tiêu dùng không chất lượng thì tên tuổi của mình sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều”. Theo cô, người phụ nữ hiện đại cần độc lập, tự chủ và phải biết yêu bản thân.

Mai Linh

Thủy Phạm 'Hôn nhân trong ngõ hẹp' nói lý do mất tích khỏi màn ảnh

Thủy Phạm 'Hôn nhân trong ngõ hẹp' nói lý do mất tích khỏi màn ảnh

Không giống như phần đông phụ nữ, diễn viên Thuỷ Phạm khó có con và vì thế khi 3 đứa con lần lượt ra đời bằng thụ tinh trong ống nghiệm, cô đã từ bỏ đam mê, ánh hào quang để có thể bên con nhiều nhất có thể.