Theo CNN ngày 19/2 (giờ Mỹ), cảnh sát thông báo nữ diễn viên truyền hình Lindsey Pearlman mất tích ở Los Angeles được phát hiện đã qua đời. Cô được biết đến qua phim General Hospital. Sở cảnh sát Los Angeles cho biết cô mất tích ngày 13/2 tại khu nhà 1600 của Đại lộ North Mariposa.

{keywords}
Lindsey Pearlman là nữ diễn viên chuyên đóng phim truyền hình.

Cảnh sát các nhân viên khu vực Hollywood tìm thấy thi thể Pearlman gần Đại lộ Franklin và Đại lộ North Sierra Bonita: "Hôm nay khoảng 8h30 sáng, nhân viên khu vực Hollywood thông báo trên radio phát hiện một người chết ở Đại lộ Franklin. Nạn nhân là Lindsey Pearlman. Nguyên nhân vụ tử vong đang được điều tra làm rõ".

{keywords}
Lindsey Pearlman trong Chicago Justice.

Nhận tin dữ về bà xã, chồng Lindsey Pearlman bày tỏ sự đau khổ trên mạng xã hội: "Cảnh sát vừa tìm thấy Lindsey. Cô ấy đã đi xa và tôi rất suy sụp". Trong khi đó, anh trai nữ diễn viên quá cố - Savannah Pearlman - báo tin buồn trên Twitter: "Tôi đau đớn vô cùng khi phải cho mọi người biết Lindsey quay về rồi, nhưng đã muộn. Mong người hâm mộ hãy tôn trọng sự riêng tư của gia đình chúng tôi lúc này".

Trước đó, sau khi cô đột ngột biến mất hôm 13/2, bạn bè và gia đình Pearlman đã báo cáo về vụ mất tích và nhờ công chúng hỗ trợ tìm kiếm nữ diễn viên. Ngôi sao 43 tuổi được nhìn thấy lần cuối ở Hollywood, cách nơi phát hiện thi thể vài dặm.

Pearlman từng tốt nghiệp nhạc viện và có thời gian hoạt động tích cực tại Nhà hát Chicago. Sau này, cô chuyển đến California vì đam mê đóng phim. Người đẹp 43 tuổi có gia tài phim truyền hình khá đồ sộ, những tác phẩm cô góp mặt bao gồm Chicago Justice, Selena: The Series, The Ms. Pat Show, Sneaky Pete, American Housewife, Vicious, General Hospital...

Mẫn Tâm

Theo New York Post, CNN

 

Mẹ Hoa hậu Mỹ 2019 hé lộ nguyên nhân con gái tự tửMẹ Hoa hậu Mỹ 2019 hé lộ nguyên nhân con gái tự tử

Mẹ của Hoa hậu Mỹ 2019 Cheslie Kryst lần đầu lên tiếng sau khi con gái chết thảm.