Phụng Nghi trong trích đoạn 'Hương vị tình thân

{keywords}
Phụng Nghi, cô bé 8 tuổi vào vai Diệp lúc nhỏ trong 'Hương vị tình thân' được rất nhiều khán giả yêu thích vì vẻ đáng yêu, tình cảm. 
{keywords}
Dù còn nhỏ nhưng cô bé vẫn có thể theo đoàn phim quay xa dài ngày. Trong ảnh, Phụng Nghi chụp hình cùng chị Hà Anh (vai Nam lúc nhỏ) và diễn viên Phương Oanh. 
{keywords}
 Cô bé cùng Hà Anh và diễn viên Võ Hoài Nam ở một bối cảnh phim 'Hương vị tình thân' tại Thanh Hóa. 
{keywords}
 Phụng Nghi phải mặc áo khoác dày giữ ấm hậu trường một cảnh phim 'Hương vị tình thân' quay vào mùa đông ở vùng biển. Trong ảnh, cô bé chụp hình cùng diễn viên nhí Hà Anh, hai diễn viên Đỗ Duy Nam và Hương Lê (đóng vai ông Tuấn, bà Bích hồi trẻ). 
{keywords}
Không chỉ góp mặt trong 'Hương vị tình thân', bé Phụng Nghi còn được khán giả yêu thích với vai Ngân - con gái của Đồng (Duy Hưng) trong phim 'Mùa hoa tìm lại'. 
{keywords}
Phụng Nghi cùng diễn viên Thanh Hương ở hậu trường phim 'Mùa hoa tìm lại'. Cô bé rất được các cô chú diễn viên cưng chiều. 
{keywords}
Diễn viên Duy Hưng (vai Đồng) chia sẻ với VietNamNet về bé Phụng Nghi: "Với tôi những cảnh quay với con gái là những cảnh khó, vì mình cũng chưa quen diễn với trẻ con bao giờ. Rất may mắn diễn viên nhí đóng vai con gái tôi lại rất chuyên nghiệp, đáng yêu và diễn rất thông minh nên chỉ mất thời gian ngắn là hai bố con đã diễn rất hiểu và ăn ý với nhau". 
{keywords}
Mới 8 tuổi và đang học tiểu học nhưng Phụng Nghi đã quen với guồng làm phim chuyên nghiệp 3 năm nay nên dễ hòa nhập với các diễn viên tên tuổi.  
{keywords}
Phụng Nghi trong một bức ảnh hậu trường chụp cùng Thanh Hương, Duy Hưng và Vũ Thu Hoài. 
{keywords}
Trước đó, Phụng Nghi được không ít khán giả yêu thích với vai bé Moon, con gái út của Khuê trong 'Hoa hồng trên ngực trái' (2019). Diễn viên Hồng Diễm nhận xét về Phụng Nghi với VietNamNet: "Phụng Nghi bình thường rất nghịch và đang dỗi cả đoàn nhưng khi đạo diễn nói bắt đầu làm việc thì bạn ấy có thể cười ngay được. Tôi có nói nếu bạn này lớn lên được trời cho chút ngoại hình nữa sẽ là diễn viên xuất sắc".
{keywords}
Cô bé cùng Hà Anh chụp hình ở hậu trường phim với Hồng Đăng (vai Bảo trong 'Hoa hồng trên ngực trái'). 
{keywords}
Trước khi đóng phim, Phụng Nghi cũng đã làm quen với máy quay với tư cách người mẫu nhí. 
{keywords}
Mẹ Phụng Nghi chia sẻ với VietNamNet rằng cô bé cũng khá quen với việc đi với đoàn nên rất tự lập và có thể ở cùng các cô chú trong đoàn phim cả ngày mà không cần người thân bên cạnh.  
{keywords}
Phụng Nghi trong bức ảnh mới nhất khi cô bé mặc áo dài làm mẫu bên sen trắng. Nhiều khán giả nhận xét với diễn xuất tự nhiên trời phú, cô bé sẽ còn tiến xa trong công việc diễn xuất.

Phụng Nghi trong trích đoạn phim 'Mùa hoa tìm lại'

Quỳnh An

'Hương vị tình thân' tập 62, Long đến tận nhà rủ Nam qua đêm

'Hương vị tình thân' tập 62, Long đến tận nhà rủ Nam qua đêm

'Hương vị tình thân' tập 62 tiếp tục chứng kiến chuyện tình mặn nồng của Long - Nam.

Những nhân vật mới sắp gây sóng gió cho 'Hương vị tình thân'

Những nhân vật mới sắp gây sóng gió cho 'Hương vị tình thân'

'Hương vị tình thân' phần 2 không chỉ chứng kiến chuyện tình sóng gió của Long - Nam mà sẽ có sự xuất hiện của nhiều nhân vật 'đến từ quá khứ'.