Phim 1990 - dự án điện ảnh của đạo diễn Nhất Trung công chiếu từ mùng một Tết. Sau 10 ngày phát hành tại các rạp, phim nhận được phản hồi tích cực và giữ vị trí ổn định top 2 doanh thu phòng vé. Ngoài dàn diễn viên chính là 3 "Ngọc nữ" Lan Ngọc, Diễm My 9x và Nhã Phương, sự góp mặt của diễn viên trẻ 9x - Ngô Hải Nam được khán giả chú ý. 

{keywords}
Diễn viên 9x Hải Nam ghi dấu ấn khi lần đầu đóng cặp cùng Lan Ngọc

Trong phim, Hải Nam đóng vai Vũ Nguyễn - một người đàn ông giỏi, chững chạc và và có mối tình mặn nồng 10 năm với bạn gái Linh Lan (Ninh Dương Lan Ngọc). Đây cũng là dự án điện ảnh đầu tiên nam diễn viên đóng cặp với đàn chị.

Hải Nam cho biết anh hồi hộp và gặp không ít áp lực khi có màn kết hợp cùng Lan Ngọc. Trong suy nghĩ nam diễn viên, cô không chỉ là đồng nghiệp mà còn là thần tượng, "người thầy" giúp anh trong nghề nghiệp. Hải Nam nói anh tự tin về ngoại hình khi lên màn ảnh đóng vai đàn ông tuổi 30 nhưng trái lại ít nhiều lo lắng về kỹ năng diễn xuất. 

{keywords}
 

"Ngay ngày đầu tiên, tôi và chị Lan Ngọc đã phải đóng những phân cảnh nặng về tâm lý. So với dàn diễn viên còn lại, tôi non về kinh nghiệm nhất nên tự nhủ luôn cố gắng mọi lúc. Khi đóng máy về nhà, tôi cố gắng diễn các phân đoạn đã quay và chưa quay. Sau bộ phim, tôi có thêm kinh nghiệm để bắt nhịp với đoàn phim tốt hơn", anh chia sẻ. 

Dù lần chạm ngõ điện ảnh ít nhiều tạo được dấu ấn, Hải Nam thẳng thắn nhìn nhận anh chưa thực sự hài lòng với vai diễn. Nam diễn viên cũng từng mong phía sản xuất cho anh một ngày để quay lại các phân đoạn cũ vì muốn mọi thứ khi lên hình được chỉn chu nhất có thể. 

Cũng theo Hải Nam, điều khiến anh tự hào nhất là khi gia đình chứng kiến được bước đường trưởng thành của anh trong nghệ thuật. Dịp Tết vừa qua, anh dẫn người thân đến rạp để cùng xem phim mình đóng. "Mẹ và bà nội xúc động, dành lời khen cho tôi. Khoảnh khắc gia đình sum họp, cùng ngồi lại và xem những thành quả lao động của mình khiến tôi hạnh phúc. Tôi biết bản thân cần cố gắng hơn nữa cho chặng đường sắp tới", anh chia sẻ. 

Hải Nam sinh năm 1996, quê gốc Thái Bình, tốt nghiệp ĐH Giao thông vận tải Hà Nội. Từ khi ngồi trên ghế giảng đường, anh tham gia đóng nhiều phim ngắn và quảng cáo. Năm 2019, nam diễn viên vào TP HCM, tham gia showbiz sau giải quán quân show thực tế Quý ông đại chiến. Trong gần 3 năm qua, anh hoạt động sôi nổi với nhiều vai trò ca sĩ, diễn viên, mẫu ảnh... với mong muốn mang đến hình ảnh đa năng đến khán giả. 

MV 'Chỉ vì quá thương em' của Hải Nam

Thúy Ngọc

Phim của Lan Ngọc, Diễm My, Nhã Phương tham gia 'cuộc đua phim Tết'

Phim của Lan Ngọc, Diễm My, Nhã Phương tham gia 'cuộc đua phim Tết'

Dự án điện ảnh '1990' của đạo diễn Nhất Trung sẽ chính thức ra mắt khán giả tại các rạp chiếu vào ngày 1/2, tức mùng 1 tết Âm lịch sau hơn nửa năm im ắng.