Anne Heche và chiếc xe bị cháy rụi sau tai nạn. Nhiều người đặt nghi vấn nữ diễn viên uống rượu khi lái xe bởi phát hiện hình ảnh nắp chai màu đỏ trong xe của cô trước lúc gây tai nạn. 

Anne Heche gặp tai nạn nghiêm trọng trong một tai nạn ô tô ở Los Angeles ngày 4/8 khiến nữ diễn viên 53 tuổi bị bỏng nặng. Cập nhật mới nhất từ người đại diện của nữ diễn viên trên tờ PEOPLE cho biết Anne Heche đang trong tình trạng "ổn định". Tuy nhiên gia đình và bạn bè vẫn đang kêu gọi cầu nguyện cho Anne Heche khi cô đang phải nằm điều trị trong bệnh viện. 

Trước đó nữ diễn viên từng giành giải Emmy lái chiếc xe Mini Cooper di chuyển trên đường và đâm vào một ngôi nhà trên đại lộ South Walgrove khiến cả nhà và xe bốc cháy. 

Nhân chứng kể lại họ thấy Anne Heche mắc kẹt trong xe đang bốc cháy và khói toả ngùn ngụt. Lúc đó nhiều người đã nghĩ nữ diễn viên chết cháy trong xe khi cố gắng giải cứu nữ diễn viên.

59 lính cứu hoả đã được huy động và phải mất 65 phút mới dập tắt được đám cháy và đưa Anne Heche ra khỏi chiếc xe. Anne Heche sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng và vẫn còn ý thức. 

Các bác sĩ đã tiến hành đặt nội khí quản cho Anne Heche và điều trị tích cực cho nữ diễn viên. Hiện cảnh sát Los Angeles vẫn đang tiến hành điều tra về vụ tai nạn. 

An Na