Ezra Miller, nam diễn viên sinh năm 1992, nổi tiếng với vai Flash (Tia chớp) trong bom tấn Liên minh công lý vừa bị cảnh sát Hawaii bắt giữ sáng 28/3 (giờ Mỹ) vì hành vi gây rối trật tự nơi công cộng. Theo cảnh sát, Ezra Miller đã có hành vi gây rối ở một quán bar tại Hilo, Hawaii. Sau khi nhận tin báo, cảnh sát Hawaii đã đến làm việc và tiến hành bắt giữ nam diễn viên. 

{keywords}
 Ezra Miller trong 'Liên minh công lý'. Ezra Miller cũng đóng chính trong bom tấn 'The Flash' ra mắt hè năm sau.

Cơ quan chức năng cho biết Ezra Miller trở nên kích động khi một số khách hàng ở quán bắt đầu hát karaoke. Nam diễn viên đã la hét bằng những lời tục tĩu và giật micro của một cô gái 23 tuổi đang hát trong bar sau đó lao vào một người đàn ông 32 tuổi đang chơi ném phi tiêu gần đó. 

Sau khi bị bắt giữ, nam diễn viên đã nộp tiền bảo lãnh 500 USD để được tại ngoại. Tuy nhiên hiện tại cả Ezra Miller và đại diện của anh đều chưa lên tiếng về vụ việc.

Việc làm của Ezra Miller gây ảnh hưởng rất lớn đến phim Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore (Sinh vật huyền bí: Những bí mật của Dumbledore) anh góp mặt ra rạp toàn cầu từ 8/4 tới. 

Ezra Miller trong phim 'Sinh vật huyền bí: Những bí mật của Dumbledore'

An Na

Đạo diễn đi rút 12.000 USD tiền mặt bị nhầm là... kẻ cướp ngân hàng

Đạo diễn đi rút 12.000 USD tiền mặt bị nhầm là... kẻ cướp ngân hàng

Đạo diễn người Mỹ Ryan Coogler tới ngân hàng để rút tiền mặt, nhưng lại bị bắt giữ vì tưởng nhầm là... kẻ cướp ngân hàng.