Phoebe Dynevor trong 'Bridgerton' 

{keywords}

Phoebe Dynevor - ngôi sao người Anh 26 tuổi nổi tiếng với series phim 18+ Bridgerton với những cảnh nóng dữ dội. Chỉ sau một đêm, cái tên Phoebe Dynevor đã nổi tiếng toàn cầu khiến nữ diễn viên sinh năm 1995 vô cùng áp lực. 

{keywords}

Chia sẻ trên  tạp chí Harper's Bazaar tháng 11/2021, Phoebe Dynevor thừa nhận cô sợ thất bại sau khi nổi tiếng. "Lúc nào trong tôi cũng ngập nỗi lo", cô nói.

{keywords}

 

Nữ diễn viên chia sẻ mặt tiêu cực của áp lực khi trở thành ngôi sao. "Tôi không biết những người khác đối mặt với nó thế nào nhưng tôi thì lo lắng về mọi thứ. Tôi sợ bị thất bại, sợ làm mọi người thất vọng, tôi mâu thuẫn với bản thân mình". 

{keywords}

Phoebe Dynevor cho hay cô tìm đến thiền và có một nhà trị liệu riêng để duy trì sức khỏ tâm thần khỏe mạnh trước áp lực quá lớn từ sự nổi tiếng. Nữ diễn viên cũng đi bộ mỗi ngày.

{keywords}

Ý thức được sự nổi tiếng nhờ Bridgerton nhưng Phoebe Dynevor cũng hiểu thành công và thất bại có thể đến rất nhanh. Do vậy cô học cách cân bằng bản thân. Với Phoebe Dynevor, cô luôn tỉnh táo khi tập trung vào các dự án mình yêu thích và phát triển tính cách nhân vật mà mình cho là thú vị. 

{keywords}

 

Sự nổi tiếng đến với Phoebe Dynevor nhanh như một cú sốc và cô phải học cách làm quen với nó. "Khi chuản bị rời nhà tôi luôn phải đề phòng với các tay máy, lo họ sẽ nhận ra mình và có thể tôi sẽ bị chụp ảnh khi mặc đồ ngủ', nữ diễn viên chia sẻ. 

{keywords}

Phoebe Dynevor đang tập trung vào vai Daphne Bridgerton trong phần 2 của Bridgerton đang được sản xuất và ra mắt vào năm tới, hứa hẹn sẽ mang đến danh tiếng nhiều hơn nữa cho cô. Hiện  

 An Na

Nhan sắc nữ chính 'Bridgerton' đang gây sốt toàn cầu với cảnh phim 18+

Nhan sắc nữ chính 'Bridgerton' đang gây sốt toàn cầu với cảnh phim 18+

Phoebe Dynevor, nữ diễn viên sinh năm 1995 đang là cái tên được săn lùng sau khi bộ phim 'Bridgerton' cô đóng chính với những cảnh nóng bỏng lên sóng.