Jimmii Khánh - người từng giành giải Cánh diều vàng 2017 cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất những ngày qua vướng phải lùm xùm khi trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Cụ thể, đoạn clip "nhái" lại hành động của người khuyết tật của Jimmii Khánh bị chỉ trích từ nhiều khán giả vì họ cho rằng anh nam diễn viên đang lôi khuyết điểm của người khác ra để mua vui, làm trò cười. 

Diễn viên đoạt Cánh diều vàng bị chỉ trích vì bắt chước người khuyết tật - 2
Diễn viên đoạt Cánh diều vàng bị chỉ trích vì bắt chước người khuyết tật - 3

Nam diễn viên Jimmii Khánh gây tranh cãi khi bắt chước hành động của người khuyết tật (Ảnh chụp màn hình).

"Là diễn viên trên sóng truyền hình thì nên giữ hình ảnh đẹp chú nhé. Đừng mang cái đau thương thiệt thòi của người xấu số để làm trò cười"; "Những con người bị ốm đau bệnh tật chỉ mong một điều kì diệu là khỏe mạnh. Còn anh khỏe mạnh lại muốn như vậy.

Lớn tuổi rồi mà hành động thiếu suy nghĩ quá"; "Một hành động tưởng vui, nhưng vô tình đạp lên nỗi đau của hàng triệu con người, rất khó chấp nhận"; "Người khuyết tật xem được sẽ buồn…" - là những góp ý của các khán giả sau khi xem clip của Jimmii Khánh.

{keywords}
Jimmii Khánh và Thanh Hương trong phim ''Thương nhớ ở ai''.

Trả lời VietNamNet sáng 29/4, diễn viên Jimmii Khánh cho biết anh hiện đã đóng clip để trấn an người hâm mộ. ''Tôi đã làm clip đó hơn một tháng nay và không hiểu sao bây giờ lại bị nhắc đến. Tôi chỉ làm cho vui nhưng mọi người lại hiểu lầm là tôi coi thường người khuyết tật.

Những người đã biết tôi thì chỉ biết tôi chỉ làm tếu táo cho vui thôi. Tính tôi hề hà từ trước đến nay chứ không có ý gì. Có người nói tôi tạo lùm xùm để chuẩn bị làm dự án mới nhưng không phải.  Dù vậy, tôi gửi lời xin lỗi tới khán giả, nhất là những người chưa hiểu tính cách, con người tôi về clip gây xôn xao này. Tôi thấy mình nên cẩn trọng hơn trong những gì mình đăng tải sau này'' - Jimmii Khánh nói. 

Clip Jimmii Khánh trong phim ''Thương nhớ ở ai'':

Jimmii Khánh (sinh năm 1981), tên thật là Phạm Việt Khánh, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Nghệ danh Jimmii Khánh xuất phát từ việc anh hâm mộ ca sĩ kiêm nhạc sĩ Jimmii Nguyễn và cũng có mối quan hệ thân tình với thần tượng nên ghép tên anh với mình.

Jimmii Khánh được khán giả nhớ đến với vai diễn chủ tịch xã Đột trong bộ phim Thương nhớ ở ai. Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m49, cùng gương mặt hài hước, diễn xuất tự nhiên, nam diễn viên gây ấn tượng với khán giả ngay từ cảnh phim đầu tiên.

Phương Linh

Nhan sắc vợ của Việt Anh trong 'Hướng dương ngược nắng'

Nhan sắc vợ của Việt Anh trong 'Hướng dương ngược nắng'

Diễn viên vào vai vợ Việt Anh trong phim 'Hướng dương ngược nắng' là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh.