{keywords}
Diễn viên Đức Tiến vừa thực hiện một sự kiện đầu năm cho hai người bạn thân của mình với sự chăm chút tỉ mỉ ở khâu tổ chức với sự tham gia của danh hài Hoài Tâm cùng những người bạn.
{keywords}
Diện chiếc áo dài truyền thống trong mùa Tết, Đức Tiến cho biết dù ở nơi đất khách quê người nhưng anh rất hạnh phúc và tự hào với văn hóa Việt.
{keywords}
Đức Tiến là một diễn viên, một cựu người mẫu đình đám đời đầu của Việt Nam. Sau khi định cư tại Mỹ cùng với Hoa hậu Bình Phương và có một cô con gái xinh xắn, Đức Tiến hoạt động mạnh mẽ ở lĩnh vực dẫn chương trình.
{keywords}
 Vì tình hình dịch còn diễn biến phức tạp nên thành phố San Jose thuộc tiểu bang California không tổ chức chợ Tết như những năm trước. Sự kiện lần này là nơi để mọi người có thể gặp gỡ và giao lưu ngày xuân sau một năm bận rộn. Hầu hết các khách mời và khách tham quan đều diện những chiếc áo dài đầy màu sắc, riêng chiếc áo dài của Đức Tiến mặc được bình chọn là ông hoàng của lễ hội.
{keywords}
Hoài Tâm cũng là một người bạn thân thiết của Đức Tiến tại Mỹ, cả hai cùng hỗ trợ nhau trong công việc và có những thành công nhât định với những dự án chất lượng. Năm qua, nam danh hài cũng ghi dấu ấn với dự án phim Trừ yêu đại sư huynh với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Hồng Đào, Bảo Liêm, danh ca Tuấn Vũ…

 Ngân An

Tết xa quê của Hồng Nhung, Đức Tiến, Ngọc Quyên

Tết xa quê của Hồng Nhung, Đức Tiến, Ngọc Quyên

Nhắc đến Tết, người ta hay nghĩ tới sự đầm ấm, sum vầy dịp đầu năm mới. Còn Tết của những nghệ sĩ hải ngoại là nỗi nhớ quê hương, là tình yêu thương gia đình, những điều giản dị được bao bọc trong hoài niệm da diết.