{keywords}

Sao Hàn 1/7: Quản lý cũ của Lee Soon Jae - ông Kim - đã bị đuổi việc chỉ sau 2 tháng. Ông Kim đã mở buổi họp báo để bóc trần vụ việc, tố ông chủ cũ ngược đãi và đuổi việc một cách vô lý. Sự việc nghiêm trọng đến mức Bộ Lao động và Việc làm Hàn Quốc phải điều tra, SBS cũng vào cuộc để đưa thông tin nóng nhất. Ngoài ra, Lee Soon Jae cũng đã lên tiếng khẳng định lời cáo buộc của Kim là "một câu chuyện thổi phồng từ ý kiến của một bên". Ông cũng thừa nhận một số việc trong câu chuyện là đúng, còn lại đều bị thổi phồng quá đà. Đáng chú ý, nghệ sĩ gạo cội này cũng quyết định sẽ mở một cuộc họp báo để giải quyết hiểu lầm và hé lộ câu chuyện theo góc nhìn của bản thân.
{keywords}
Người hâm mộ không khỏi xôn xao khi thành viên Jae nhóm Day6 đã có những chia sẻ về việc mình đang bị công ty chủ quản - JYP Entertainment đối xử bất công. Anh chàng đưa ra những bằng chứng trong việc JYP thực hiện quảng bá từng thành viên Day6 thông qua các sản phẩm đã phát hành nhưng ngó lơ tới các hoạt động riêng anh nam thần tượng.

 

{keywords}
Chris Lee - một thành viên nằm trong hội đồng quản trị của SM Entertainment đã tiết lộ về kế hoạch phát triển của SM Entertainment trên toàn thế giới trong tương lai. Cụ thể, anh tuyên bố rằng chiến lược phát triển của SM Entertainment là tập trung vào một khu vực hoặc quốc gia cụ thể: "Chúng tôi đang lên kế hoạch để tạo ra phiên bản thứ hai của SNSD với các thành viên là người Mỹ và NCT với các thành viên là người châu Âu. Nội địa hóa là chiến lược toàn cầu của chúng tôi".
{keywords}
Tạp Chí EDAILY của Hàn Quốc xác nhận thông tin nữ ca sĩ Lee Hi sẽ trở lại thị trường K-Pop sau nửa năm vắng bóng. Lee Hi được đánh giá là một nghệ sĩ solo có tiềm năng và thực lực. Tuy nhiên sau nhiều thỏa thuận và đàm phán với nhiều công ty chủ quan khác nhau lần trở lại này nữ ca sĩ vẫn sẽ xuất hiện với vai trò nghệ sĩ tự do và hãng đĩa AOMG sẽ là đơn vị hợp tác đồng hành cùng cô trong sản phẩm đánh dấu sự trở lại lần này.

 

{keywords}
Mới đây, GFRIEND xác nhận sẽ chính thức tái xuất đường đua K-Pop ngày 13/7 với mini album mang tiêu đề 'SONG OF THE SIRENS', phần tiếp theo của mini album LABYRINTH. Nổi tiếng với những ca khúc mùa hè sôi động và nhiều màu sắc như Summer Rain, Sunny Summer hay Fever,... GFRIEND được kỳ vọng sẽ tạo nên một 'siêu phẩm mùa hè' mới trong lần trở lại này, tiếp nối những bản hit trước của nhóm.
{keywords}
Mới đây, anh trai của cố nghệ sĩ Goo Hara - Goo Ho In đã chia sẻ những dự định của anh với tài sản thừa kế từ em gái: "Tôi chưa có kế hoạch cụ thể, nhưng tôi muốn dùng số tiền đó để giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh giống em gái tôi. Tôi muốn trợ giúp những người không thể chu cấp cho con cái và trẻ em gặp khó khăn sau khi bố mẹ ly hôn. Đó là số tiền mà Hara đã phải rất vất vả mới kiếm được, ngay cả trong thời khắc em tôi đau khổ nhất. Tôi muốn dùng số tiền đó giúp đỡ những người thực sự khó khăn".

 

{keywords}
 Mới đây, cựu thành viên nhóm Rainbow - Jisook và CEO Lee Doo Hee khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 10 năm nay. Cặp đôi cho biết đã bàn với gia đình hai bên về vấn đề này và bắt đầu chuẩn bị cho hôn lễ. Tuy vậy, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nên rất nhiều cặp đôi không thể kết hôn trong 6 tháng đầu năm nay. “Các địa điểm tổ chức lễ cưới đều đã kín lịch. Thay vì chờ đợi đúng ngày, chỉ cần phòng cưới trống lịch ngày nào chúng tôi tổ chức hôn lễ ngày đó”, vị CEO chia sẻ.
{keywords}
 Hàng loạt tài khoản mạng xã hội Hàn Quốc gần đây đã đồng loạt chia sẻ những hình ảnh mới nhất trong fanmeeting của Jang Geun Suk - mỹ nam xứ Hàn cực kỳ hot qua nhiều bộ phim như "You're Beautiful", "Em bé và tôi", "The Happy Life",... Sở hữu vẻ đẹp lãng tử và cuốn hút nhưng Jang Geun Suk từng khiến công chúng bất ngờ khi tăng cân quá mức. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, "Hoàng tử châu Á" đã lấy lại được vóc dáng, nhan sắc điển trai của ngày xưa khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

 

{keywords}
Mới đây, Nate News thông báo sẽ khóa mục bình luận dưới các bài báo mục giải trí để ngăn chặn những bình luận ác ý từ ngày 7/7. Nate News cho biết họ sẽ phấn đấu tạo ra môi trường có văn hóa bình luận văn minh và công bằng hơn. Động thái trên của các cổng thông tin điện tử Hàn Quốc nhằm hạn chế tổn hại tinh thần đến người nổi tiếng và những chương trình phát sóng, sau một số sự việc đau lòng trong làng giải trí thời gian gần đây.
{keywords}
Buổi họp báo ra mắt dành riêng cho người hâm mộ của nhóm nhạc nữ tân binh Weekly đã bị hủy bỏ vì có hỏa hoạn xảy ra gần địa điểm ghi hình. Nhóm nữ thuộc công ty chủ quản Play M Entertainment 'chào sân' K-Pop với bài hát chủ đề "We Are".

Bách Văn

Hậu trường cảnh quay đẹp như mơ MV 'Stay Gold' của BTS

Hậu trường cảnh quay đẹp như mơ MV 'Stay Gold' của BTS

Nhiều cư dân mạng ngạc nhiên với sự đầu tư trong từng cảnh quay của nhóm BTS.