- Nam diễn viên quần chúng Nguyễn Giàu, nạn nhân vụ tai nạn trên phim trường “Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc” đã từ trần vào hồi 11 giờ 40 ngày 10 tháng 8.

Trong quá trình tham gia bộ phim “Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc” do Ưng Hoàng Phúc và bạn gái Kim Cương đầu tư sản xuất, nam diễn viên trẻ Nguyễn Giàu đã không may bị chấn thương nặng, và qua đời vào hồi 11 giờ 40 ngày 10 tháng 8 tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Ngay khi thông tin được đăng tải, nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã cùng gửi lời chia buồn đến với gia đình anh.

Được biết, Nguyễn Giàu đã tham gia bộ phim với tư cách là diễn viên quần chúng. Trong quá trình thực hiện phân cảnh của một cuộc ẩu đả cùng 50 đồng nghiệp, anh ngờ bị trượt chân ngã, gây chấn thương nghiêm trọng. Ưng Hoàng Phúc cùng Kim Cương, những người trực tiếp phụ trách sản xuất bộ phim, đã lập tức đưa anh đến bệnh viện Pháp Việt TP.HCM để sơ cứu và chuẩn đoán hiện trạng. Theo những kết quả ban đầu, nam diễn viên bị chấn thương đầu, gãy xương hàm trái, phần khuỷu tay hai bên cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sau đó, anh được gia đình chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Tại đây, tình trạng của nam diễn viên Nguyễn Giàu ngày càng tệ, cho đến ngày 10 tháng 8, anh đã trút hơi thở cuối cùng sau nhiều ngày hôn mê sâu.

{keywords}

 

Trước đó vài ngày, trên mạng xã hội xuất hiện một video tố cáo nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cùng bạn gái là những người vô trách nhiệm khi không có sự quan tâm thích đáng cũng như hỗ trợ tài chính cho gia đình nạn nhân. Chính vì vậy, khi thông tin nam diễn viên Nguyễn Giàu qua đời, cặp đôi này đã nhận những lời chỉ trích dữ dội từ phía công chúng.

Đáp lại những tin đồn này, người mẫu Kim Cương, bạn gái ca sĩ Ưng Hoàng Phúc phân trần rằng tai nạn là do nam diễn viên tự gây ra trong khi tập luyện, chuẩn bị cho phân cảnh quay, hoàn toàn không phải thời điểm đoàn làm phim đang ghi hình. Cô cũng cho biết đoàn làm phim và bạn trai đã quyên góp và hỗ trợ cho gia đình nạn nhân nhiều lần, tổng cộng số tiền lên đến gần 50 triệu, vì vậy, những tin đồn tố cáo Ưng Hoàng Phúc cùng ê kíp vô tâm là hoàn toàn vô căn cứ.

{keywords}

Ưng Hoàng Phúc an ủi người thân của nam diễn viên xấu số.

{keywords}

{keywords}

Người mẫu Kim Cương khóc nức nở tại lễ tang.


Ngay khi nhận tin Nguyễn Giàu qua đời, Ưng Hoàng Phúc cùng người mẫu Kim Cương cũng đã có mặt tại và hoàn tất thủ tục mai táng, các nghi lễ và lo hậu sự phụ giúp gia đình, đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nguyễn Giàu sinh năm 1990, là con út trong một gia đình nghèo khó tại Kiên Giang. Gia đình anh vốn theo nghiệp làm nông, không có ai trong ngành nghệ thuật. Bản thân nam diễn viên cũng từng học ngành kế toán, nhưng sau đó, vì đam mê thúc đẩy, anh chuyển sang làm diễn viên.

  • Thu Giang