{keywords}
Garrett Hedlund và Emma Roberts 

Garrett Hedlund bị bắt vì say xỉn nơi công cộng ở Tennessee vào sáng 22/1, chỉ 1 ngày sau khi tin tức anh và cháu gái 'người đàn bà đẹp' Julia Roberts chia tay được phát đi.

Theo nhiều nguồn tin, cặp đôi đường ai nấy đi cách đây vài tuần vì mối quan hệ không thể hàn gắn dù họ đã có con trai 1 tuổi. "Thật buồn, họ đã cố gắng hết sức để cùng làm cha mẹ nhưng thời gian này thật khó khăn", nguồn tin thân cận với diễn viên chia sẻ. Theo PEOPLE, nam diễn viên đã được thả sau khi nộp tiền bảo lãnh 2100 USD nhưng sẽ phải hầu toà tháng 3 tới. 

Hiện cả hai diễn viên đều không lên tiếng chính thức về vụ việc. Garrett Hedlund, Emma Roberts hẹn hò từ tháng 3/2019 và đón con đầu lòng tháng 12/2020. 

{keywords}

1 năm trước, cả hai diễn viên đều chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân. Được biết Garrett Hedlund đã dừng nhiều dự án để dành toàn bộ thời trang hỗ trợ vợ trong thời gian cô sinh con giữa thời điểm dịch Covid-19 hoành hành.   

Garrett Hedlund có vẻ đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Hồi đầu tuần trước anh bị kiện vì lái xe trong tình trạng say xỉn. Hai mẹ con đã bị thương nghiêm trọng sau khi bị nam diễn viên tông xe. Khi đó lượng cồn trong máu của Garrett Hedlund vượt 4 lần mức cho phép. 

Garrett Hedlund sinh năm 1984, từng tham gia các phim Tron: Legacy, On the Road, Pan, Unbroken... 

Garrett Hedlund trong phim 'Tron: Legacy'

An Na 

Fan kiện hãng phim vì bondgirl Ana de Armas bị cắt vai thô bạo

Fan kiện hãng phim vì bondgirl Ana de Armas bị cắt vai thô bạo

Hai người hâm mộ của nữ diễn viên gốc Cuba Ana de Armas quyết định kiện hãng Universal vì thần tượng chỉ xuất hiện trong trailer phim nhưng mất hút khỏi bản chiếu rạp.