- Diễn viên Canada gốc Việt Lê Thái Hòa từng tham gia các phim Ngọc Viễn Đông, Mỹ Nhân Kế đảm nhiệm 1 vai trong bộ phim bom tấn về thế giới các dị nhân.


{keywords}
Thái Hòa từng đóng cặp với NSND Như Quỳnh trong "Ngọc Viễn Đông"

Trong X- Men: Day of Future Past (X- Men: Ngày cũ của tương lai), Thái Hòa đảm nhiệm vai Tướng Nhuận, là 1 vai phụ trong phim giống ngôi sao của màn ảnh hoa ngữ Phạm Băng Băng. Nam diễn viên Việt kiều từng được khán giả Việt biết đến qua một số vai nhỏ trong hai bộ phim Ngọc Viễn Đông Mỹ nhân kế.

{keywords}

Lê Thái Hòa và Tăng Thanh Hà trong "Mỹ nhân kế"

Trong khi đó, từng bị cắt sạch vai trong phiên bản toàn cầu của "Người sắt 3" nên vai diễn của Phạm Băng Băng dù là rất phụ trong tập phim mới nhất về các dị nhân với sự tham gia của những ngôi sao đình đám bậc nhất Hollywood đương thời cũng được nhiều fan châu Á quan tâm. Tuy nhiên ngôi sao của màn ảnh hoa ngữ chỉ xuất hiện chưa đầy 1 giây trong trailer X-Men 6 phiên bản toàn cầu vừa ra mắt.

{keywords}
Tạo hình của Phạm Băng Băng trong X- Men: Day of Future Past.

Với phần tiếp theo sau X-men: First Class, những dị nhân còn lại sẽ đối đầu với một cuộc chiến sinh tử vì sự tồn vong của tất cả sinh linh trên trái đất của cả hai giai đoạn lịch sử trong X- Men: Day of Future Past (X- Men: Ngày cũ của tương lai). Những nhân vật được yêu thích từ bộ ba nhân vật trong phiên bản gốc của “X-men” sẽ tham gia vào đội quân tinh nhuệ lần này cùng với chính bản thân họ khi còn trẻ trong tập phim “X-men: First Class”, trong cuộc đấu tranh khủng khiếp nhằm thay đổi quá khứ để cứu lấy tương lai.

X- Men: Day of Future Past có sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao Hugh Jackman, James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Halle Berry, Anna Paquin, Ellen Page, Peter Dinklage, Patrick Stewart, Ian McKellen, Shawn Ashmore, Daniel Cudmore, Nicholas Hoult...  

Hoàng Vy