Công ty quản lý của Nam Moon Chul đưa ra thông báo, nam diễn viên đã qua đời ở tuổi 50 sau một thời gian chống chọi với bệnh ung thư ruột già.

Lễ tang của nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" được  anh chống chọi bệnh ung thư ruột già. Ngày 6/10 tới, lễ tang Moon Chul sẽ diễn ra tại nhà tang lễ Bệnh viện Ilsan, thành phố Goyang.

{keywords}
Diễn viên Nam Moon Chul có hơn 20 năm trong nghề diễn xuất.

Soompi trích dẫn thông báo chính thức từ phía cơ quan quản lý nam diễn viên: “Chúng tôi rất đau lòng khi phải thông báo, nam diễn viên Nam Moon Chul đã qua đời vì một căn bệnh mãn tính vào lúc 6h20 sáng ngày 4/10/2021. Chúng tôi sẽ nhớ mãi niềm đam mê diễn xuất của anh. Chúng tôi cũng cầu mong anh được yên nghỉ".

{keywords}
Nam Moon Chul vào vai quản lý trong 'Hậu duệ mặt trời'.

Sau khi biết tin, nhiều người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp đã bày tỏ sự tiếc thương vô hạn vì sự ra đi của diễn viên Nam Moon Chul. "Cầu mong anh được yên nghỉ. Chúng tôi rất biết ơn sự đóng góp của anh với điện ảnh Hàn Quốc", một fan bình luận.

Nam Moon Chul sinh năm 1971, có hơn 20 năm đóng góp trong nghề diễn xuất. Xuất thân là một diễn viên nhà hát kịch, Nam Moon Chul ra mắt khán giả vào năm 2002 với bộ phim đầu tay "Break Out".

Sau đó, ông xuất hiện dày đặc trong hàng chục bộ phim truyền hình, điện ảnh Hàn Quốc khiến khán giả quen mặt như: Hậu duệ mặt trời, Thời kỳ đen tối, Lục long tranh bá, Cớm bẩn...

Những hình ảnh của nam diễn viên Nam Moon Chul:

Hà Lan

Song Joong Ki mua căn hộ 2,88 triệu USD ở Hawaii

Song Joong Ki mua căn hộ 2,88 triệu USD ở Hawaii

Song Joong Ki mua một căn hộ tại Hawaii từ cuối năm 2019 để làm nơi nghỉ ngơi. Trước đó tài tử "Hậu duệ mặt trời" cũng phá dỡ ngôi nhà tân hôn 9 triệu USD tại Seoul.