Hiếu Nguyễn trong phim 'Hương ga'

{keywords}

Diễn viên Hiếu Nguyễn sinh năm 1990 tại Thái Bình, từng theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội trước khi chuyển vào hoạt động trong TP.HCM. Năm 2014, Hiếu Nguyễn từng được nhắc đến khi tham gia bộ phim điện ảnh Hương Ga với đàn chị Trương Ngọc Ánh. Anh cũng từng đóng một số phim khác như Ám ảnh, Thạch Sanh, Quyên, Bộ ba rắc rối...

{keywords}

Tuy vậy, nam diễn viên chủ yếu gây chú ý qua những bức ảnh phanh áo khoe cơ bụng 6 múi sexy cùng hình ảnh nam tính, rắn rỏi. Bản thân nam diễn viên cũng tự nhận mình là người yêu thể thao và hành động nên gần đây còn thử sức với môn boxing. 

{keywords}

Trên trang cá nhân của nam diễn viên có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh Hiếu Nguyễn khoe dáng và cơ thể trong những trang phục vô cùng phóng khoáng và điểm chung là anh luôn dùng kính râm.  

{keywords}

Cùng tuổi, cùng xuất thân từ ĐH Sân khấu Điện ảnh và vào TP.HCM lập nghiệp nên Hiếu Nguyễn và Anh Dũng có mối quan hệ khá thân thiết. Cả hai từng mở lớp dạy diễn xuất trong TP.HCM và luôn đồng hành cùng nhau tại các sự kiện quan trọng hay tương tác nhiệt tình trên mạng xã hội. 

{keywords}

Trong khi Anh Dũng đã công khai mối quan hệ với đàn chị Trương Ngọc Ánh thì Hiếu Nguyễn vẫn kín tiếng và đời tư. Gần đây Hiếu Nguyễn cũng không góp mặt trong dự án phim nào.  

An Na

Những mối tình chị em lệch chục tuổi công khai năm 2021

Những mối tình chị em lệch chục tuổi công khai năm 2021

2021 là năm 'được mùa' của showbiz Việt khi loạt sao nữ công khai hẹn hò với người kém mình hàng chục tuổi.