{keywords}
Hồng Nhung từng tham gia khá nhiều phim hài như: Đại gia chân đất, Làng ế vợ… Bên cạnh đó, cô còn tham gia một số phim truyền hình như: Mặt nạ da người, Lựa chọn số phận, Zippo mù tạt và em…
{keywords}
Cô còn tham gia lồng tiếng cho một số bộ phim như: Chiều ngang qua phố cũ, Hôn nhân trong ngõ hẹp…
{keywords}
Tuy nhiên, sau khi kết hôn với Xlim - DJ đời đầu tại Hà Nội, cô đã quyết định dừng mọi công việc lên quan tới nghệ thuật để tập trung làm kinh doanh và lo cho tổ ấm nhỏ.
{keywords}
“Vì vướng bận con nhỏ nên tôi không có nhiều thời gian để tham gia đoàn phim. Như mọi người nói, để có một vai diễn dài hơi cần mất nhiều thời gian, theo đuổi di chuyển nhiều bối cảnh. Nếu tôi đi thường xuyên như vậy chồng sẽ không vui”, diễn viên Hồng Nhung chia sẻ.
{keywords}
Hồng Nhung thừa nhận, cô yêu chồng và con hơn nghệ thuật. “Tôi và chồng sau khi kết hôn đều thống nhất sẽ dừng lại nghệ thuật để giữ sự bình yên trong gia đình. Như mọi người biết, làm DJ phải thường xuyên biểu diễn ở các tụ điểm giải trí, tôi không thể đi bên cạnh được, lỡ có em "trà xanh" nào để ý sẽ rất phiền. Ngược lại, chồng tôi cũng không muốn vợ vất vả đêm hôm theo đoàn. Bởi nghề diễn viên yêu nghề không chưa đủ, đôi khi cần có sự may mắn có vai diễn để mình có sức bật", Hồng Nhung chia sẻ.
{keywords}
Khi được hỏi, cả hai luôn sợ mất nhau, sợ có "trà xanh" phải chăng vì hai người không tin tưởng lẫn nhau? Hồng Nhung giải thích: “Có lẽ vì chúng tôi rất yêu nhau nên luôn sợ mất nhau. Nếu không tin tưởng, không hạnh phúc làm sao chúng tôi có thể gắn bó với nhau hơn một thập kỷ qua”.
{keywords}
Ngoài tham gia vào các vai phụ trong các phim khi sắp xếp được thời gian, Hồng Nhung còn thành công ở lĩnh vực làm đẹp. Vì thế, Hồng Nhung thừa nhận khuôn mặt cô có cấy chỉ để trẻ đẹp hơn. Tuy nhiên, cô lựa chọn phương pháp an toàn, đơn giản nhất và không muốn lạm dụng thẩm mỹ quá đà. Sau khi sinh con đầu lòng, Hồng Nhung đã bị trầm cảm. Cô luôn nhìn mình trong gương và khóc. Bởi cô tăng 30 cân so với thời con gái. 
{keywords}
Nhờ sự yêu thương của chồng và gia đình giúp cô mau chóng trở lại cuộc sống. Trên mạng xã hội, Hồng Nhung thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp cho các chị em bỉm sữa. Cô cũng không ngại chia sẻ những hình ảnh “xấu xí” và nhờ sự chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học giúp cô mau chóng trở lại vóc dáng không thua kém hot girl nào.
{keywords}
Nhờ cân bằng công việc và đam mê, Hồng Nhung luôn giữ được gia đình ngập tràn tiếng cười suốt hơn 10 năm "góp gạo thổi cơm chung" với DJ Xlim. 
{keywords}
Tổ ấm nhỏ sau hơn 10 năm chung sống của Hồng Nhung đã có 2 nhóc tỳ đáng yêu. 


Ngân An

Thư Kỳ: 'Gái hư' showbiz đến cuộc hôn nhân hạnh phúc ở tuổi 44

Thư Kỳ: 'Gái hư' showbiz đến cuộc hôn nhân hạnh phúc ở tuổi 44

Sau những mối tình đổ vỡ vì vết nhơ đóng phim nóng, Thư Kỳ ở tuổi 44 hạnh phúc bên ông xã đạo diễn. Nữ diễn viên hạn chế hoạt động showbiz để dành thời gian vun vén tổ ấm nhỏ.