Sự kết hợp của cặp đôi chênh nhau chiều cao tới 31cm 

untitled 1.jpg
Hoàng Hà và Quốc Anh trong 'Chúng ta của 8 năm sau'. 

Là cặp đôi mới xuất hiện trên sóng giờ vàng chỉ trong 15 tập phim phần 1 Chúng ta của 8 năm sau nhưng Dương và Lâm đã khiến khán giả thổn thức vì sự ngọt ngào, tươi mới của họ. Lần đầu kết hợp trên truyền hình nhưng Hoàng Hà và Quốc Anh đã tạo 'phản ứng hóa học' mạnh và diễn xuất vô cùng ăn ý. Sự hấp dẫn tới từ kịch bản nhưng chính diễn xuất tự nhiên của hai gương mặt mới trên phim truyền hình đã khiến khán giả thích thú. 

Ngoài đời Hoàng Hà hơn Quốc Anh 2 tuổi nhưng lại thấp hơn bạn diễn tới 31cm. Tuy vậy chính sự chênh lệch chiều cao này của hai diễn viên đã tạo màu sắc riêng cho cặp đôi Dương - Lâm hồi trẻ. Dù kém bạn diễn 2 tuổi nhưng Quốc Anh diễn cảnh thả thính và hôn Hoàng Hà vô cùng ngọt ngào khiến bất cứ trích đoạn nào có hai nhân vật này đều gây sốt trên mạng xã hội. Đã từ rất lâu màn ảnh VTV mới bùng nổ bởi một cặp tân binh gây ấn tượng mạnh mẽ từ ngoại hình lẫn diễn xuất như vậy. 

hoangha1.jpeg

Tuy thừa nhận hôn Hoàng Hà hơi.... mỏi cổ nhưng nam diễn viên sinh năm 1998 nói sự chênh lệch chiều cao giữa anh và bạn diễn không phải bất lợi mà là ưu thế bởi lên hình hai diễn viên trông như trong phim Hàn Quốc. Thực tế, Hoàng Hà chỉ cao 1,55m còn Quốc Anh cao 1,86m. Hai chị em đã nuôi cảm xúc nhân vật bằng cách đi chơi với nhau trước khi bấm máy và Hoàng Hà phải quên đi thực tế rằng cô hơn tuổi Quốc Anh. 

Cặp đôi đặc biệt nhất màn ảnh đến từ hai diễn viên hơn nhau tới 20 tuổi 

untitled 2.jpg
Lưu (Hoàng Hải) và Luyến (Thanh Hương) trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'. 

Màn ảnh VTV năm qua chứng kiến một bộ phim rất thành công là Cuộc đời vẫn đẹp sao khai thác cuộc sống của những người lao động nghèo ở xóm trọ gầm cầu Long Biên. Phim xoay quanh hai nhân vật chính là Lưu (Hoàng Hải) và Luyến (Thanh Hương) - một người bị vợ bỏ phải một mình nuôi con trai ăn học, người còn lại bị người chồng phụ bạc phải còng lưng trả nợ và cõng theo mẹ chồng.  

Lần đầu kết hợp trên màn ảnh và thực tế chênh nhau tới 20 tuổi nhưng Hoàng Hải và Thanh Hương bằng sự biến hóa ấn tượng của mình đã tạo nên một cặp đôi đẹp dù không phải ở hình thức nhưng lại vô cùng ấm áp. Những câu chọc ghẹo bông đùa, thậm chí cả những lần đấu khẩu chí chóe của cặp Lưu 'nát' và Luyến 'lươn' qua diễn xuất của Thanh Hương và Hoàng Hải trở nên vô cùng đáng yêu và thú vị. 

Các trích đoạn của hai diễn viên trong Cuộc đời vẫn đẹp sao luôn có lượng xem lớn, được chia sẻ và bàn luận nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Khán giả không chỉ dành sự khâm phục cho sự lăn xả với vai diễn của hai nghệ sĩ mà còn thích thú vì họ đã cùng nhau tạo nên một chuyện tình đẹp độc nhất vô nhị giữa đời thường, nơi vật chất thiếu thốn nhưng không bao giờ thiếu tình người và sự quan tâm chân thành dành cho nhau trong những lúc nguy khốn nhất.

Dù chênh nhau tới 20 tuổi nhưng Hoàng Hải và Thanh Hương không khiến người xem thấy họ quá chênh lệch về tuổi tác, ngược lại rất đẹp đôi và diễn xuất ăn ý. Có lẽ không ai hợp hơn Hoàng Hải cho va Lưu và Luyến sinh ra là để dành cho Thanh Hương.

Cặp đôi dính tin đồn phim giả tình thật tái xuất ngọt ngào

untitled 3.jpg
Thanh Sơn và Khả Ngân trong phim 'Gia đình mình vui bất thình lình'.

Thanh Sơn và Khả Ngân từng kết hợp thành công trong phim 11 tháng 5 ngày Gia đình mình vui bất thình lình là lần thứ 2 họ được ghép đôi trên màn ảnh. Không còn là cặp yêu nhau như ở phim đầu, trong Gia đình mình vui bất thình lình, họ vào vai cặp vợ chồng mới cưới, đi từ yêu nhau nồng nhiệt đến những phút ghen tuông mù quáng vì hiểu lầm và cuối cùng vẫn về với nhau. 

So với 11 tháng 5 ngày, Thanh Sơn và bạn diễn kém 6 tuổi có có bước tiến dài về diễn xuất và phát triển tâm lý trong Gia đình mình vui bất thình lình. Dính tin đồn yêu nhau từ trên phim ra ngoài đời, cặp đôi không khó khăn để thực hiện những cảnh tình cảm trên phim và khiến khán giả tin rằng họ đúng là cặp vợ chồng mới cưới trong Gia đình mình vui bất thình lình.

Thanh Sơn vẫn tiếp tục chinh phục khán giả với ánh mắt nhiều cảm xúc, vốn là vũ khí "chết người" của nam diễn viên suốt 10 năm đóng phim. Dù không phải lần đầu kết hợp trên phim truyền hình, không còn giữ sự tươi mới khi đóng 11 tháng 5 ngày nhưng chính sự kết hợp ăn ý và ngọt ngào của Thanh Sơn và Khả Ngân khiến cặp đôi Danh và Trâm Anh tiếp tục ghi điểm với khán giả. 

Ngoài ra, sự thân thiết của Khả Ngân và Thanh Sơn ngoài màn ảnh cùng sự tương tác thường xuyên của họ trên mạng xã hội cũng tạo hiệu ứng với vai diễn họ đảm nhiệm, khiến cặp đôi út trong Gia đình mình vui bất thình lình trở nên đáng nhớ trên màn ảnh năm 2023.

Quỳnh An