{keywords}
Johnny Depp 

Johnny Depp khởi kiện News Group Newspapers (NGN), nơi sở hữu The Sun cũng như Tổng biên tập của tờ này vì bài báo năm 2018 viết rằng họ có bằng chứng việc tài tử đánh vợ cũ Amber Heard trong thời gian họ sống chung. Tuy nhiên nam diễn viên 57 tuổi phủ nhận hoàn toàn chuyện anh bạo hành vợ. 

Trong phiên xử ngày 2/11, tòa án London đã ra phán quyết bác bỏ yêu cầu đòi bồi thường của Johnny Depp sau hơn 3 tháng xét xử. "Ông Depp không thành công trong việc chứng minh bị phỉ báng. Còn công ty News Group Newspaper chứng minh rằng bài viết của họ về cơ bản là đúng", thẩm phán Justice Nicol kết luận.

{keywords}
Amber Heard là vợ cũ của Johnny Depp.  

Các luật sư cho hay Johnny Depp khả năng sẽ kháng cáo. Tuy nhiên Johnny Depp còn đau đầu với vụ kiện qua lại vợ cũ Amber Heard kể từ khi cô đăng đàn trên tờ Washington Post năm 2018 nói về chuyện bạo hành. Nhiều năm qua Johnny Depp và Amber Heard luôn tố nhau trên truyền thông, Johnny Depp nói từng bị Amber Heard đánh nhiều lần còn Amber Heard tố ngược lại.

Nữ diễn viên nói cô bị bạo hành nhiều lần. Nữ diễn viên Aquaman đã đệ đơn ly hôn Johnny năm 2016 sau 1 năm kết hôn. Cả hai bắt đầu hẹn hò năm 2011 khi đóng chung phim The Rum Diary. Tuy nhiên Amber Heard nói cô có bằng chứng Johnny Depp đã đánh mình 14 lần từ năm 2013 đến 2016.

{keywords}
Johnny Depp, Amber Heard khi còn mặn nồng. 

Amber Heard tố Johnny Depp đã bạo hành cô bằng cách "đấm, tát, đá, húc đầu, bóp cổ" cũng như tóm tóc ném cô vào tường hay đẩy xuống nền nhà. "Anh ta còn ném các thứ vào tôi, trong đó có cả các chai thủy tinh", nữ diễn viên 34 tuổi viết trong đơn kiện. Amber Heard nói chủ yếu Johnny Depp bạo hành cô trong lúc say hay dùng ma túy và điều này diễn ra thường xuyên. 

Johnny Depp phủ nhận mọi cáo buộc của vợ cũ, thậm chí tố ngược Amber Heard bạo hành mình và vu khống anh là kẻ đánh vợ với vụ kiện đòi bồi thường 50 triệu USD. Phiên xử dự kiến sẽ diễn ra từ 11/1 đến 28/1/2021. 

Johnny Depp và Amber Heard đóng cặp trong phim 'The Rum Diary'

Quỳnh An

Donald Trump chê bai Lady Gaga vì công khai ủng hộ đối thủ Biden

Donald Trump chê bai Lady Gaga vì công khai ủng hộ đối thủ Biden

 Jon Bon Jovi và Lady Gaga đều có chiến dịch ủng hộ ông Biden khiến TT Trump nóng mắt.