- Bất cẩn khi lấy nhầm phải chai xăng thay vì dầu hỏa, diễn viên Khả Như bị lửa tạt vào mặt khi tập luyện tiết mục phun lửa.

Tối ngày 10/11, diễn viên Khả Như phải nhập viện vì bị bỏng mặt khi tập luyện tiết mục phun lửa cho liveshow của diễn viên Kiều Minh Tuấn. Rất đông người hâm mộ, bạn bè... đã vô cùng lo lắng cho cô khi biết được thông tin này.

VietNamNet đã liên lạc với diễn viên Lê Dương Bảo Lâm - người trực tiếp hướng dẫn cho Khả Như thực hiện tiết mục này. Anh cho biết: "Ngày hôm qua, khi đang tập luyện cho tiết mục phun lửa của mình, thay vì dùng dầu hỏa, Khả Như đã lấy nhầm phải chai xăng. Cô ấy bị lửa táp vào mặt khi phun, dẫn đến bị bỏng ở gần miệng và phải nhập viện. Vai diễn của Khả Như cũng phải thay thế". 

Diễn viên hài Khả Như.

Cách đây ít phút, bạn gái của Kiều Minh Tuấn - diễn viên hài Cát Phượng đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân, chia sẻ thông tin về việc Khả Như bị bỏng trong liveshow của mình.

Cát Phượng cho biết Khả Như được bác sĩ chuẩn đoán vết thương bị bỏng nhẹ ngoài da, tinh thần đã ổn định. Tuy nhiên, vì tránh bị nhiễm trùng son phấn nên cô đã quyết định không cho Khả Như tiếp tục diễn. Cát Phượng cảm thấy an tâm hơn khi Khả Như không bị bỏng nặng và gửi lời xin lỗi đến khán giả vì sự vắng mặt của cô trong liveshow.

Cát Phượng chia sẻ thông tin về việc Khả Như bị bỏng trong liveshow của mình.

Hiện tại, Khả Như được điều trị tại nhà nhưng vẫn phải theo dõi thường xuyên. Cô chưa thể nói chuyện rõ vì vết bỏng quanh miệng, chỉ dùng được thức ăn nhẹ. Thời gian tới, Khả Như phải hủy các show diễn đã ký trước đó để điều trị.  

Khả Như là một trong những diễn viên hài được đông đảo khán giả yêu thích nhất hiện nay của showbiz Việt. Cô góp mặt trong các bộ phim như: Chuyện tình Bangkok, Gót nhọn tung chiêu, 49 ngày,… cùng loạt show thực tế khác.

Ngoài đời, Khả Như (giữa) là bạn bè thân thiết với các diễn viên Hải Triều, Huỳnh Lập, Lê Dương Bảo Lâm, BB Trần (từ trái qua).

Lưu Hằng