{keywords}
Hướng tới kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 70 năm thành lập Nhà hát Kịch Việt Nam, đơn vị nghệ thuật này ra mắt khán giả chương trình Nghệ thuật đặc biệt “Tên Người sáng mãi”.
{keywords}
Chương trình gồm ba vở kịch ngắn mang tên: “Đôi mắt sáng”; “Đoàn kết là sức mạnh”; “Bác Hồ và mùa xuân năm ấy”, tác giả: Lê Trinh, Thiên Ân, được dàn dựng bởi các đạo diễn: NSƯT Lâm Tùng, NSƯT Tạ Tuấn Minh, NSƯT Bùi Phương Nga. NSƯT Phú Đôn dù đã nghỉ hưu vẫn được mời quay lại sân khấu. Nam nghệ sĩ vào vai ông già dân tộc đầy khắc khổ. 
{keywords}
Mỗi vở kịch là một câu chuyện ý nghĩa về Bác, giúp chúng ta thêm hiểu và thêm yêu vị cha già vĩ đại của dân tộc.
{keywords}
NSƯT Xuân Bắc chia sẻ, tuy Bác đã đi xa, nhưng trong tim mỗi người dân Việt Nam, Bác vẫn luôn sống mãi. Người là một tấm gương sáng, một vị cha già kính yêu của dân tộc, một vị lãnh tụ vĩ đại dành cả cuộc đời cho non sông đất nước. 
{keywords}
"Nhà hát Kịch Việt Nam vinh dự và tự hào khi được tái hiện lại những câu chuyện rất đỗi giản dị nhưng đầy ý nghĩa về Bác, nhắc nhớ mỗi người về những bài học mà Bác để lại, những lời dặn dò đầy sâu sắc và tình yêu của Bác dành cho dân tộc Việt Nam", NSƯT Xuân Bắc chia sẻ. 
{keywords}
Xem các vở kịch ngắn của Nhà hát Kịch Việt Nam, khán giả thêm hiểu về Bác - vị lãnh tụ vĩ đại, đáng kính, gần gũi, giản dị, giàu lòng nhân ái với nhân dân, một tấm gương đạo đức sáng ngời của dân tộc Việt Nam.
{keywords}
Nó nhắc nhớ thế hệ trẻ mãi mãi ghi nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị cha già đáng kính đã dành trọn cuộc đời, tâm huyết của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Tình Lê

'Diễn viên khắc khổ nhất màn ảnh Việt' hạnh phúc bên vợ kém 25 tuổi

'Diễn viên khắc khổ nhất màn ảnh Việt' hạnh phúc bên vợ kém 25 tuổi

Ở tuổi 45 NSƯT Phú Đôn mới kết hôn nhưng bù lại, anh đang hưởng tuổi hưu hạnh phúc bên vợ kém 25 tuổi xinh đẹp.