Trong phim Cảnh sát hình sự 'Biệt dược đen' đang phát sóng trên VTV, Huyền Trang vào vai Phượng - chị gái của Diễm, cô gái vì Vương mà kết liễu đời mình. 
Đúng như dự đoán của nhiều khán giả, trong tập 8 'Biệt dược đen', Huyền Trang lộ diện chính là Geisha mà công an đang tìm kiếm, nghi can số 1 trong cái chết của Vương. 
Vẻ ngoài sexy cùng phong cách của cô gái ẩn mình sau lớp vỏ Geisha khác xa với tạo hình nhân vật Phượng của Huyền Trang trong phim.  
Ở 'Biệt dược đen', nữ diễn viên sinh năm 1991 tiếp tục có cảnh diễn táo bạo với Bình An. 
Huyền Trang không còn là gương mặt xa lạ trên truyền hình. Năm ngoái cô từng gây chú ý khi vào vai Hà - cô gái có cảnh nóng dữ dội với Hoàng (Việt Anh) trong 'Hành trình công lý'. 
Dù các vai diễn của Huyền Trang đều ngắn nhưng chính vì sự táo bạo của nhân vật mà nữ diễn viên được quan tâm. Cô cũng không ngại đóng cảnh nóng mà không phải nữ diễn viên nào cũng dám thử. 
Huyền Trang từng đổ vỡ hôn nhân và mới quay lại đóng phim gần đây khi trở lại cuộc sống độc thân. Chính vì thế cô không ngại đóng những cảnh nhạy cảm trên màn ảnh bởi chẳng phải e ngại một nửa của mình khó chịu. 
Không chỉ trên phim, ngoài đời nữ diễn viên cũng sở hữu phong cách sexy. 
Huyền Trang từng đóng phim từ khi còn học trong trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội nhưng rời màn ảnh một thời gian để tập trung cho gia đình riêng. 
Sau thời gian nghỉ diễn, gần đây Huyền Trang liên tục xuất hiện trong các phim giờ vàng của VTV như: Đấu trí, Hành trình công lý, Biệt dược đen nhưng hầu hết là vai phụ và thuộc tuyến phản diện. 
Các vai diễn của Huyền Trang đều có tạo hình xinh đẹp, sang chảnh và nóng bỏng. 
Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.  

Huyền Trang trong trích đoạn phim 'Biệt dược đen'

Quỳnh An