{keywords}
Lan Phương - vai Yến trong 'Nàng dâu order'. 

'Nàng Dâu Order' đang đi dần đến những tập cuối. Lần đầu tiên diễn viên chia sẻ những câu chuyện hậu trường trong suốt quá trình thực hiện bộ phim. Vì đang trong thời gian cho con bú nên Lan Phương phải tranh thủ mọi lúc mọi nơi để vắt sữa cho con.

"Những địa điểm mình từng ngồi hút sữa: nhà hoang đầy đất cát, trên xe đoàn đầy máy quay, góc nhỏ trong bệnh viện xã và bệnh viện đẹp, tầng áp mái lạnh cóng lúc mùa đông và nóng 40 độ lúc hè về, quán cafe, phòng thay quần áo của shop bán quần áo, công viên, văn phòng, nhà kho đầy gián, góc bếp, một góc sapa... Mỗi ngày 2 lần vắt sữa lúc đoàn ăn trưa và ăn tối nên nhiều địa điểm phải biết". 

{keywords}
Lan Phương tự hào vì nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong năm đầu đời. 

Chưa hết, ở cảnh quay ở Fansipan, Lan Phương phải nude thay đồ ở ngay đỉnh Fansipan lúc trời lạnh 5 độ. Quay 15-16 tiếng mỗi ngày, về nhà chăm con, cho con bú đêm rồi lại dậy lúc 5-6h sáng hôm sau nên nhiều hôm đến đoàn phim Lan Phương oà khóc nức nở vì quá mệt. Cô tâm sự có lúc khóc hết gần tiếng đồng hồ. Nữ diễn viên cho biết cảnh quay ở văn phòng luật sư là khi cô đang sốt 38 độ. 

"Hầu hết các cảnh quay với em gái mưa ở nhà bà nội là lúc mình bị suy nhược, không đủ sức đi lại, chỉ đứng hay ngồi yên một chỗ mà thôi. Cảnh xếp vali bỏ đi, đạo diễn phải cho nghỉ 15 phút vì 'trông như người sắp chết'. Cảnh bị đòi nợ khi đến nhà bà, trợ lý đứng ngay sau lưng đỡ mình vì mình đang mệt run người, không đứng được".

{keywords}
Ít ai biết nữ diễn viên phải nude ở độ cao hơn 3000m trên đỉnh Fansipan. 

Mặc dù suy kiệt như vậy nhưng Lan Phương chia sẻ chỉ cần về nhà ôm con hay có chồng bên cạnh động viên, yêu thương là sáng hôm sau sức mạnh lại trở lại để mình tiếp tục đến đoàn phim.

Các tập cuối 'Nàng dâu order' lên sóng tối thứ 2 và 3 hàng tuần trên VTV3. 

Mai Linh 

Phản ứng chồng Tây khi Lan Phương đóng yêu đương với bạn diễn kém 8 tuổi

Phản ứng chồng Tây khi Lan Phương đóng yêu đương với bạn diễn kém 8 tuổi

Chồng Tây từ chối chứng kiến trực tiếp cảnh Lan Phương hôn "phi công trẻ" ở trường quay nhưng không ghen khi xem phim và còn rất tự hào về vợ.