Chỉ cao 1m2 nhưng Trần Tam Mộc cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa về độ đào hoa và thành công trong cuộc sống.

Điểm thu hút riêng của làng giải trí

Nhắc đến Trần Tam Mộc, không ít khán giả đều biết rằng ông là một trong những trường hợp đặc biệt của làng giải trí Hoa Ngữ. Dù không sở hữu ngoại hình hay chiều cao lý tưởng nhưng Trần Tam Mộc luôn biết cách để nổi bật, thu hút sự chú ý của khán giả.

 

{keywords}
 

Sinh năm 1960, Trần Tam Mộc chỉ cao 1m28. Thế nhưng nam diễn viên lại rất đa tài khi có khả năng diễn xuất, khiêu vũ, diễn thuyết.

Ít ai biết rằng từ khi sinh ra, Trần Tam Mộc đã bị bệnh ở tuyến yên ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao. Vì vậy, dù ở tuổi trưởng thành nhưng ông vẫn chỉ có chiều cao khiêm tốn. Tuy không cao to điển trai nhưng Trần Tam Mộc luôn tự tin: "Tôi là diễn viên lùn nhất Trung Quốc. Nhưng không chỉ thế, tôi còn là ảnh đế lùn nhất châu Á".

 

{keywords}
 

Nam diễn viên từng tham gia các dự án phim Chính Đức diễn nghĩa, Thiên Tiên xứng, Thất phẩm khâm sai Lưu Gù, Khổng Tử xuân thu. Năm 2016, ông được mời đóng Võ Đại Lang trong phim Phan Kim Liên phục thù ký và nhận được sự chú ý lớn từ khán giả. Ông chinh phục khán giả ở khả năng diễn xuất tự nhiên. 

{keywords}
 

Dù không nổi đình nổi đám nhưng nhờ chăm chỉ và nghiêm túc hoạt động nghệ thuật nên Trần Tam Mộc nhận được nhiều yêu mến của khán giả và bạn đồng nghiệp. Đặc biệt là Vương Bảo Cường còn nhận Trần Tam Mộc là "thầy". Hai người thân thiết từ sau khi hợp tác chung trong Thất phẩm khâm sai Lưu Gù. Khi đó Trần Tam Mộc đảm nhiệm một vai quan trọng còn Vương Bảo Cường mới chỉ là diễn viên nhỏ và Vương Bảo Cường rất kính phục đàn anh.

 

{keywords}
 


Với mối quan hệ thân thiết, Trần Tam Mộc đã giúp đỡ Vương Bảo Cường rất nhiều trong sự nghiệp. Nhớ hồi 2003, Vương Bảo Cường được trao giải Diễn viên mới xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Kim Mã với vai chính trong phim Hầm lò đen tối. Được mời tới nhận giải nhưng Vương Bảo Cường không đủ tiền đến Đài Loan tham dự lễ trao giải. Trần Tam Mộc đã phải giơ tay trợ giúp, cho Bảo Cường vay 2500 NDT tiền đi lại.

Gặp vận đào hoa với 4 cô vợ trẻ đẹp

Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Trần Tam Mộc lại gặp vận đào hoa. "Tôi đã trải qua 4 lần kết hôn. 4 người phụ nữ trong đời tôi đều xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Nhiều người đàn ông khác muốn cũng chưa chắc có được cơ duyên đó", Trần Tam Mộc chia sẻ.

Vì ngoại hình không được như mọi người nên các cuộc hôn nhân của ông cùng các bà vợ đều gặp nhiều điều tiếng. Không ít người cho rằng các bà vợ đều vì ham tiền ham của nên mới kết hôn với ông. Thậm chí có người còn khóc trong đêm tân hôn vì bị gia đình từ mặt, phản đối cuộc hôn nhân này.

 

{keywords}
 
{keywords}
 Các bà vợ của Trần Tam Mộc

 

"Tôi cảm thấy họ đã hy sinh nhiều khi yêu tôi. Thế nên khi không thể ở bên nhau nữa, tôi vẫn trân trọng từng ngày tháng sống chung", ông nói.

{keywords}
 Người vợ hiện tại của Trần Tam Mộc cao 1m58 và trẻ hơn ông cả chục tuổi.

Theo Dân Việt 

Phương Mỹ Chi thay đổi ra sao sau khi bị chê "hở bạo, mặc không hợp tuổi"?

Phương Mỹ Chi thay đổi ra sao sau khi bị chê "hở bạo, mặc không hợp tuổi"?

Nhiều khán giả tỏ ra ủng hộ Phương Mỹ Chi khi cô đổi sang phong cách thời trang duyên dáng, nhẹ nhàng nhưng vẫn trẻ trung phù hợp với độ tuổi.