Trên trang cá nhân, Nam Thư vừa đăng tải bài viết nhận lỗi sau khi có bài đăng quảng cáo tiền ảo khiến dư luận phản ứng. Nữ diễn viên cho biết đây là hình thức nhạy cảm, chưa được chấp nhận tại Việt Nam. Do đó, cô thấy cần có trách nhiệm xin lỗi những khán giả và người yêu quý mình. 

{keywords}
Nữ diễn viên nhận lỗi với khán giả vì đã sơ suất trong quá trình nhận PR sản phẩm. 

"Đầu tiên, Nam Thư muốn gửi lời xin lỗi đến với khán giả. Những ngày qua, tôi đã gây phiền lòng đến khán giả, những người yêu thương Nam Thư vì nội dung đăng trên fanpage liên quan đến tiền ảo. Tôi biết tiền ảo đang là vấn đề nhạy cảm. Nội dung đăng tải trên fanpage của Nam Thư vào tối 11/5 là hoàn toàn sai. Tôi xin nhìn nhận lỗi lầm của bản thân", cô viết. 

Theo nữ diễn viên, fanpage chính của cô hiện do quản lý nắm quyền điều hành để tiện cho công việc. Người này đã nhận lời quảng cáo cho hình thức tiền ảo trên. Khi vụ việc gây ồn ào, nữ diễn viên đã nhanh chóng vào để kiểm tra và lập tức gỡ bài viết.

Ngọc Trinh và Kiều Minh Tuấn cũng từng đăng tải bài viết quảng cáo với nội dung tương tự. 

Trước đó, vào tối 11/5, trang cá nhân của một số nghệ sĩ như Nam Thư, Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh... đăng bài viết nhắc đến Dogecoin, Shiba Inu, FXT Token cùng nhiều đồng tiền mã hóa khiến nhiều người nghi ngờ có đơn vị đứng sau thuê người nổi tiếng quảng cáo. Ngay sau khi bị phản ứng, những người trên đã lập tức xóa bài và đồng thời giữ động thái im lặng. 

Sáng 20/5, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM cũng đã có động thái gửi đến các hội văn học nghệ thuật về vụ việc nhiều nghệ sĩ tham gia quảng báo bằng nhiều hình thức như đăng bài viết, video clip giới thiệu sản phẩm một số mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm chức năng, thuốc chữa bệnh, mỹ phẩm, tiền ảo... không đúng với quy định pháp luật, ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của người tiêu dùng.

Clip Nam Thư trong 'Sao nhập ngũ'

 Thúy Ngọc

Kiểm tra tình trạng nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng

Kiểm tra tình trạng nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng

Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM yêu cầu các hội văn học nghệ thuật trên địa bàn kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng nghệ sĩ tham gia quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.