Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền - diễn viên trẻ nổi lên từ phim “Gara Hạnh Phúc”, sở hữu một gương mặt xinh đẹp, trong sáng với sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng nụ cười rạng rỡ. Trên trang cá nhân, Ngọc Huyền thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới khoe nhan sắc ngọt ngào, trong sáng tựa thiên thần. Nét đẹp ngọt ngào, trong trẻo của Ngọc Huyền khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, khen ngợi.

Ngược lại với Ngọc Huyền, hotgirl Zika ngoài đời có phần cá tính hơn với phong cách ăn mặc và trang điểm “sắc lẹm”. Tuy nhiên, với khả năng biến hóa đa dạng phong cách của mình, Zika đã hóa thân hoàn hảo thành một cô nàng siêu dễ thương, trẻ trung và năng động trong bộ ảnh mới nhất. Zika diện trên mình bộ outfit sặc sỡ với tông màu đỏ tươi kết hợp cùng yếm bò tinh nghịch.

Đặc biệt, hai cô nàng GenZ này đều sở hữu chiếc xe Yamaha Janus màu trắng hồng - mẫu xe siêu hot hè này. Ngọc Huyền chia sẻ: “Yamaha Janus có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng xe khoảng 97 kg, khá lý tưởng cho vóc dáng khiêm tốn của mình. Bên cạnh đó, cốp xe rộng rãi và có thể chứa nhiều đồ đạc như túi xách, áo mưa, mũ bảo hiểm…”

Ngoại hình thời thượng của Yamaha Janus hoàn toàn chiều lòng cả hai cô nàng với thiết kế ốp trước hoàn toàn mới với dải đèn LED tinh chỉnh cùng điểm nhấn là logo Yamaha 3D làm bật lên chữ “I” (tôi) trong đặc trưng thiết kế “I (tôi) & U (bạn)”. Hệ thống đèn trước nổi bật, cụm đèn viền kim loại sáng bóng bao quanh dải đèn chính kết hợp hai đèn xi nhan sử dụng công nghệ LED tạo phong cách cá tính, trẻ trung, năng động. 

Xe sử dụng động cơ BlueCore 125cc cho khả năng di chuyển êm ái và bền bỉ kết hợp cùng hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Start & Stop System) với hai chế độ thông thường hoặc đường đông, tự động ngắt khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga, giúp tiết kiệm xăng. Nhờ vậy, Yamaha Janus được đánh giá là một trong những xe tay ga 125cc tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu Việt Nam với mức tiêu hao chỉ 1,87 lít/ 100km.

Bên cạnh đó, xe còn được tích hợp với ứng dụng My Yamaha Motor, giúp đăng ký bảo hành và sử dụng phiếu bảo trì điện tử miễn phí, kiểm tra thời gian bảo hành và kết quả sử dụng phiếu bảo trì, hỗ trợ tìm kiếm, liên hệ đại lý gần nhất khi cần sửa chữa, nhận thông tin mới nhất về các chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng của Yamaha…

Chiếc Yamaha Janus trắng hồng mà Ngọc Huyền và Zika sở hữu nằm trong bộ sưu tập màu mới ra mắt của nhà Yamaha. Ngoài ra, bạn có thêm nhiều lựa chọn với những tông màu cực trendy khác như đen hồng, xanh cyan phối đen... chỉ với giá từ 28,57 triệu đến 32,89 triệu đồng.

Tham khảo và nhận tư vấn mua xe Yamaha Janus tại: https://yamaha-motor.com.vn/dang-ky-thong-tin-tu-van-xe-may-yamaha-janus-kol-03/?PR

Bích Đào