Ngày 20/1, diễn viên Ngọc Huyền và ông xã Duy Minh - cháu trai NSƯT Chí Trung - chính thức tổ chức tiệc cưới tại Long Biên, Hà Nội. Nhiều sao Việt đến tham dự, chúc mừng ngày trọng đại của cặp đôi như Lã Thanh Huyền, Quỳnh Kool, B Trần, Đình Tú… Công Tố đảm nhận vai trò MC buổi tiệc. 

ngoc huyen 15 2236 1.jpeg
Ngọc Huyền và chồng bên món quà chiếc xe ngày cưới.

Cùng ngày, chú rể Duy Minh dành tặng bà xã món quà bất ngờ. Diễn viên Ngọc Huyền vỡ òa khi chồng tặng xe ngay trong hôn lễ. Chú rể bịt mắt, nắm tay cô dâu dẫn đến nơi đặt món quà bí mật. Ngọc Huyền hạnh phúc khi mở món quà và dành cho ông xã nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết. 

Cặp đôi quen nhau qua mạng xã hội, thời điểm Ngọc Huyền đang quay những tập cuối phim Thương ngày nắng về. Ngọc Huyền tiết lộ được bạn trai cầu hôn cô trong bối cảnh khá đơn giản, không gian riêng tư. Cô gật đầu đồng ý khi thấy được sự chân thành của nửa kia.

Ngọc Huyền từng phủ nhận tin đồn bạn trai là đại gia: "Chúng tôi đến với nhau vì tình cảm. Anh ấy là một người đơn giản và chân thành, một người bình thường, không phải đại gia hay thiếu gia và cũng không làm trong giới nghệ thuật. Tôi quyết định kết hôn khi cảm thấy được sự hết mình trong tình yêu mà anh ấy dành cho".

Ngọc Huyền chia sẻ Duy Minh lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, có mẹ là nghệ sĩ Phạm Quỳnh Trang; ông ngoại là NSND Quý Dương và bác ruột là NSƯT Chí Trung. Anh thấu hiểu và thông cảm với công việc của vợ. Đó là lý do Duy Minh không cấm cô theo nghề và vẫn tiếp tục đóng phim sau khi kết hôn.

Ngọc Huyền sinh năm 1999 ở Nam Định, tốt nghiệp khoa Thiết kế Thời trang, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Cô lấn sân phim ảnh, ghi dấu nhờ vai Vân Vân trong Thương ngày nắng về. Sau đó, cô đóng chính trong Món quà của cha.

Diệu Thu