_MGL0909.jpg
Ngọc Quỳnh tại sự kiện ra mắt phim ""Hoa sữa về trong gió". Ảnh: VTV

Ngọc Quỳnh là một trong những diễn viên chính của phim Hoa sữa về trong gió sắp lên sóng VTV3. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện kể từ khi bạn gái Thùy Anh công khai việc hai người hẹn hò vào đầu tháng 6. Ngọc Quỳnh đã giữ im lặng về cuộc hôn nhân thứ hai đổ vỡ và việc đến với người mới suốt thời gian qua. Do vậy, bên lề họp báo ra mắt phim Hoa sữa về trong gió, nam diễn viên sinh năm 1980 lần đầu chia sẻ về chuyện riêng tư với truyền thông. 

Ngọc Quỳnh cho biết anh và người vợ thứ hai đã chia tay 1 năm trước nhưng vẫn giấu kín thông tin và không chia sẻ về mối quan hệ mới vì không muốn các con bị ảnh hưởng tâm lý. Nam diễn viên cũng phải từ chối tham gia phim Món quà của cha, Dưới bóng cây hạnh phúc vì sợ việc riêng của mình ảnh hưởng đến người khác. 

425671202 7476586835727106 6044971647025086967 n 2517.jpg
Ngọc Quỳnh xác nhận đang hẹn hò với Nguyễn Thùy Anh - đồng nghiệp cùng Nhà hát Kịch Hà Nội. Ảnh: FBNV

Trước ý kiến tiêu cực hướng về phía mình khi công khai quan hệ mới, Ngọc Quỳnh nói: "Đây không phải lần đầu tiên Quỳnh bỏ vợ. Quỳnh đã chia tay 2 lần rồi. Vì lần trước không ai biết nên chẳng ai nói. Nó là vấp ngã trong cuộc sống và lần thứ hai cũng vấp ngã. Không ai muốn lấy vợ rồi phải chia tay cả". Nam diễn viên nói, trong chuyện gia đình, không có ai sai - ai đúng hoàn toàn và "Quỳnh có cái sai của mình".

Nam diễn viên bày tỏ những khán giả ghét anh có thể ghét thêm, thậm chí chửi bới nhưng Ngọc Quỳnh khẳng định: "Tôi vẫn sống cuộc đời của mình với gia đình chứ không thể sống cùng những lời trách móc của các bạn được. Tôi sai với người nào đó chứ không sai với các bạn".

Nam diễn viên lần đầu chia sẻ quan điểm xung quanh những ý kiến tiêu cực của công chúng, đánh đồng các vai diễn Ngọc Quỳnh đóng với ngoài đời. "Bản thân tôi không cho đó là tiêu cực. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ rằng lấy phim ra ngoài đời đối nhân xử thế với gia đình và anh em, bạn bè. Có thể là sự trùng hợp nào đó nhưng hoàn toàn không liên quan giữa gia đình ngoài đời và gia đình trên phim''.

4ngoc quynh.jpg
Nam diễn viên sinh năm 1980 nói các nhân vật trên phim của anh không liên quan gì tới ngoài đời. Ảnh: VFC

Ngọc Quỳnh xác nhận người yêu hiện tại là Nguyễn Thùy Anh ở cùng Nhà hát Kịch Hà Nội. Nam diễn viên học được nhiều điều từ bạn gái kém 7 tuổi. "Chính bạn ấy nói: Nếu anh cứ sống bằng những lời nhận xét của người đời thì muôn đời chỉ đi lo những chuyện đó thôi. Làm diễn viên đôi khi không bỏ qua khán giả được, nhưng phải bóc tách cho rõ câu chuyện nào tích cực, mang năng lượng tốt để làm động lực phát triển tiếp còn nếu cứ sống với suy nghĩ tiêu cực thì mệt lắm", nam diễn viên chia sẻ.

Ngọc Quỳnh tiết lộ ngoài nghệ thuật, anh và bạn gái hỗ trợ nhau tất cả mọi thứ vì quá thấu hiểu trong công việc, tình cảm và cách nuôi dạy con. Tuy vậy, điều anh luôn cảm thấy tiêu cực nhất là khi nghĩ về các con.

Untitled 1.jpg
Nam diễn viên buồn vì không cho các con một gia đình trọn vẹn.

Ngọc Quỳnh nói thương các con vì không lo được cho chúng một gia đình trọn vẹn, không phải 1 mà là 3 con. "Đó là điều tôi thực sự đau đáu trong lòng. Tôi không nề hà vấn đề hay công việc gì với bọn trẻ, chỉ cần các con cần lúc nào bố cũng có mặt. Với các con việc gì ngoài khả năng tôi vẫn phải cố gắng làm", anh tâm sự.

Điều an ủi Ngọc Quỳnh là cậu con lớn với người vợ đầu năm nay vào lớp 10 rất hiểu bố. Tuy nhiên, hai con với người vợ thứ 2 và 3 thì vẫn còn quá nhỏ (bé út sinh năm 2022). Nam diễn viên thường xuyên gặp các con, cứ rảnh rỗi là tranh thủ qua chơi.

Khi được hỏi có ý định tiến tới hôn nhân lần nữa? Ngọc Quỳnh nói đã tìm kiếm một cuộc hôn nhân hạnh phúc tới 2 lần rồi nhưng vì vẫn không thấy đủ nên phải cố.

Ngọc Quỳnh trong "Hoa sữa về trong gió":

Quỳnh An