{keywords}
 Chu Hùng trong phim ca nhạc 'Chí nam nhi' của ca sĩ Bùi Duy Đạt. 

Diễn viên Chu Hùng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trong các vai phản diện. Hai vai diễn để lại nhiều dấu ấn của ông là Bắc Đại Bàng trong series phim Cảnh sát hình sự và Thế Chột - kẻ đối đầu với ông trùm Phan Quân trong Người phán xử từng gây sốt màn ảnh năm 2017. Mới đây Chu Hùng tiếp tục đảm nhiệm vai ông trùm xã hội đen trong phim ca nhạc dài 8 phút của Bùi Duy Đạt - diễn viên từng góp mặt trong series phim Làng ế vợ cùng Bình Trọng, Chiến Thắng... 

{keywords}
 Chu Hùng (ngoài cùng bên phải) trong buổi ra mắt MV 'Chí nam nhi'. 

Chia sẻ tại buổi ra mắt MV của Bùi Duy Đạt, diễn viên Chu Hùng cho biết ông đóng vai xã hội đen nhiều, đặc biệt trên phim ảnh nên khi nhận lời vào vai ông trùm trong MV Chí nam nhi ông khá cân nhắc bởi làm sao để diễn khác đi. Tuy nhiên do lần đầu tham gia diễn xuất trong một phim ca nhạc nên nghệ sĩ khá hứng thú. Diễn viên Chu Hùng nói vì Bùi Duy Đạt chia sẻ đây là dự án rất tâm huyết nên ông vì yêu mến mà nhận lời tham gia. 'Thế chột' Người phán xử nói vì vai diễn không được nói, không có thoại, tất cả có diễn xuất nên không dễ thể hiện.

Diễn viên Chu Hùng và nam chính Bùi Duy Đạt đối đầu trong MV.

MV Chí nam nhi được phát triển như một bộ phim hành động ngắn, phát triển câu chuyện xoay quanh nhân vật nam chính xuất thân giang hồ nhưng sẵn sàng làm tất cả, thậm chí đối đầu với ông trùm để không phải làm việc xấu cũng như nỗ lực kiếm tiền để chữa bệnh cho mẹ dù có công việc nguy hiểm. Trong MV, diễn viên Chu Hùng tuy không phải đóng các cảnh hành động nhưng diễn ra nét nham hiểm của nhân vật ông trùm thông qua ánh mắt và điệu bộ, thậm chí là cái nhếch mép. 

Bùi Duy Đạt trước khi làm MV Chí nam nhi từng tham gia đóng 'Làng ế vợ'.

Diễn viên Chu Hùng nói dù làm phim giang hồ không có nghĩa cổ súy cho giang hồ bởi đây là đề tài hấp dẫn được khai thác trong phim ảnh lâu nay. Trong MV Chí nam nhi, yếu tố giang hồ chỉ làm nền cho tình anh em, tình mẫu tử và tình yêu đôi lứa cũng như đức hy sinh, cách ứng xử giữa người với người. Và ở cuối MV, nhân vật ông trùm do Chu Hùng đảm nhiệm phải nhận kết cục như các nhân vật giang hồ khác là phải chịu sự trừng trị của pháp luật.

Cuộc đấu trí giữa 2 ông trùm Phân Quân - Thế 'chột' trong 'Người phán xử'

Mai Linh

Lương Bổng, Thế chột được yêu thích trong 'Người phán xử'

Lương Bổng, Thế chột được yêu thích trong 'Người phán xử'

Bên cạnh ông trùm Phan Quân, cậu ấm ngỗ ngược Phan Hải, các nhân vật Lương Bổng, Thế chột và anh em Tuấn, Tú cũng nhận được sự quan tâm từ khán giả xem truyền hình.