Diễn viên Nguyệt Hằng đã bật khóc khi tham gia chương trình Là vợ phải thế khi kể lại quãng thời gian khó khăn cô và diễn viên Anh Tuấn đã trải qua.

Anh Tuấn và Nguyệt Hằng là cặp vợ chồng diễn viên được nhiều người biết tới. Nếu như Nguyệt Hằng chuyên đóng những vai hiền dịu, lấy nước mắt của khán giả thì Anh Tuấn lại khiến người hâm mộ ghét cay ghét đắng vì nhân vật ngổ ngáo, ăn chơi trác táng của mình.

Thời đi học, Anh Tuấn là anh chàng là sinh viên nghịch ngợm còn Nguyệt Hằng là cán bộ lớp gương mẫu. Cả 2 đến với nhau một cách bất ngờ, khi tình yêu vừa chớm nở, đến với nhau vì “quá ghét nhau”. Bị cả bạn bè và gia đình ngăn cấm nhưng cả 2 vẫn quyết định tiến tới hôn nhân để có thể cùng nhau đi hết quãng đời còn lại.

Với Anh Tuấn, khoảng thời gian từ lúc 23 đến 30 tuổi là quãng đời đầy sóng gió của cả 2 vợ chồng cũng bởi những tính ham chơi và không coi trọng gia đình của anh. Sau khi cưới nhau, với mức lương của 2 vợ chồng chỉ có 40 nghìn mỗi ngày. Khó khăn chồng chất khi sân khấu kịch Hà Nội rơi vào thời kỳ ngủ đông.

Quyết định từ bỏ nghề diễn viên sau 7 năm theo đuổi, Anh Tuấn rời xa gia đình vào Nam lập nghiệp. Thời gian Nam tiến của nam diễn viên cũng chính là lúc cả 2 vợ chồng gặp phải “cơn sóng ngầm” cực kỳ lớn, Anh Tuấn bất ngờ thấy vợ mình đứng trước cửa khách sạn chỉ sau 3 ngày vào nam dù không để lại 1 thông tin gì cho Nguyệt Hằng. 

Nguyệt Hằng sau khi nghe điều không hay về chồng liền tức tốc mượn tiền bạn bè để vào Sài Gòn chia tay Anh Tuấn. Sóng gió trong hôn nhân của cả hai đã đạt đến đỉnh điểm, Nguyệt Hằng tự tay viết đơn ly hôn. 

Ngày nộp đơn, cả 2 mới có thời gian suy ngẫm và quay lại với nhau. Những khó khăn cơm áo gạo tiền đã làm Anh Tuấn nghĩ đến chuyện chạy xe ôm để có tiền lo cho gia đình dù khi đó anh là gương mặt diễn viên được khán giả biết tới.

Bật khóc trong chương trình Là vợ phải thế vì quyết định khi ấy của chồng, Nguyệt Hằng đau lòng kể lại: "Nửa đêm anh Tuấn gọi tôi dậy, bảo mai anh sẽ đi làm xe ôm. Tôi hỏi anh có ngại không khi đang là diễn viên cũng được khán giả biết tới, nhỡ có ai nhận ra thì có ngại không? Anh lắc đầu bảo anh sẽ bịt khẩu trang. Tối lại bỏ khẩu trang ra để đưa tôi đi diễn. Tấm chân tình đó giờ tôi cũng không thể nào quên".

Ngân An

Diễn viên Nguyệt Hằng kể chuyện nộp đơn ly hôn bất thành

Diễn viên Nguyệt Hằng kể chuyện nộp đơn ly hôn bất thành

"Có lần khi mới chỉ sinh bé thứ nhất. Những mâu thuẫn, mệt mỏi và cá tính khác nhau của mỗi người đã khiến chúng tôi 'đồng lòng' kí vào đơn ly hôn. Cả hai đã đèo nhau ra phường nộp đơn, nhưng hôm đó phường lại đóng cửa".

Diễn viên Nguyệt Hằng phát điên vì đứa con siêu quậy

Diễn viên Nguyệt Hằng phát điên vì đứa con siêu quậy

Trong Siêu quậy lên chùa, Nguyệt Hằng vào vai một bà mẹ khắc nghiệt với đứa con trai siêu quậy.

Gia đình hạnh phúc của cặp diễn viên Anh Tuấn - Nguyệt Hằng

Gia đình hạnh phúc của cặp diễn viên Anh Tuấn - Nguyệt Hằng

 Trải qua bao sóng gió của cuộc đời, cặp diễn viên Anh Tuấn - Nguyệt Hằng vẫn giữ được ngọn lửa hạnh phúc suốt gần 18 năm.

Chuyện chưa kể về hôn nhân của diễn viên Anh Tuấn – Nguyệt Hằng

Chuyện chưa kể về hôn nhân của diễn viên Anh Tuấn – Nguyệt Hằng

Khán giả thường ấn tượng với diễn viên Anh Tuấn bởi các “vai ác”, từ đểu cáng, côn đồ, ăn chơi trác táng hay hám danh, hám sắc. Trong khi đó, Nguyệt Hằng lại là nữ diễn viên được yêu mến bởi hình ảnh dịu dàng, hiền thục,...