{keywords}
Linh Phương cùng Huyền Lizzie và Lã Thanh Huyền tại một sự kiện ở Hà Nội cuối tuần qua.

Linh Phương từng được khán giả biết đến với vai Loan 'bà già' trong Nhật ký Vàng Anh năm 2007. Sau đó cô đi du học và làm việc tại Anh rồi mất tích khỏi màn ảnh.  Năm 2011, ngay khi về Việt Nam, Linh Phương được mời cho vai nữ chính phim Chỉ có thể là yêu. Sau thời gian dài định cư tại CH Séc, tập trung cho sự nghiệp làm mẹ, năm 2020, Linh Phương bất ngờ gây chú ý với vai bạn cũ của Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) trong Tình yêu và tham vọng với những cảnh quay ở Praha. Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Linh Phương với màn ảnh sau 9 năm vắng bóng. 

Trải qua 2 năm dịch Covid-19 hoành hành không thể trở về Việt Nam thăm gia đình, mới đây diễn viên Nhật ký Vàng Anh bất ngờ trở lại và hội ngộ cùng bạn thân Lã Thanh Huyền tại một sự kiện tại Hà Nội. Linh Phương trông vẫn vô cùng trẻ trung, thon gọn dù cô mới sinh con được 6 tháng. Lần trở về này nữ diễn viên cũng mang con gái nhỏ về cùng. 

{keywords}
Linh Phương cùng hai con.  

Linh Phương chia sẻ với VietNamNet, cô đã về Việt Nam được một thời gian, vì dịch Covid-19 nên dù rất nhớ quê nhà nhưng giờ cô mới có thể sắp xếp trở về. Tuy nhiên chuyến đi này chủ yếu để thăm gia đình nên cô không có ý định đóng phim. Linh Phương cũng tranh thủ gặp lại nhiều người bạn ở Việt Nam, trong đó có diễn viên Lã Thanh Huyền, Thanh Vân Hugo. 

Sau 10 năm sống và làm việc ở nhiều nơi trên thế giới, từ London, Paris đến Boston, Linh Phương cuối cùng đã chọn Praha (Séc) để định cư. Nữ diễn viên đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc với gia đình đủ nếp đủ tẻ.

{keywords}
{keywords}

Hình ảnh Linh Phương và con gái chụp cùng Lã Thanh Huyền, Thanh Vân Hugo

Nữ diễn viên từng chia sẻ với VietNamNet: "Mọi thứ đến với mỗi một con người đều là duyên và phận. Đương nhiên còn cả sự quyết định và phấn đấu của từng cá nhân nên Phương đang cố gắng để cuộc sống trở nên ổn định và làm nên sự nghiệp của chính bản thân mình dù là ở đâu nhưng quan trọng nhất chính bản thân mình phải cảm thấy được sự hạnh phúc. Cũng rất may Praha là một thành phố rất đáng sống, không quá xô bồ nhưng cũng phát triển, hơn nữa cộng đồng người Việt khá đông và rất hỗ trợ nhau". 

Linh Phương và Lã Thanh Huyền trong phim 'Tình yêu và tham vọng'

Quỳnh An 
Ảnh: NVCC

Hình ảnh ngoài đời khác hẳn trên phim của Minh Hương 'Vàng Anh'

Hình ảnh ngoài đời khác hẳn trên phim của Minh Hương 'Vàng Anh'

Minh Hương 'Vàng Anh' viết về loạt ảnh mặc bikini hai mảnh nóng rực trên biển: "Hình ảnh này không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi".